X

พิษปาบึกทำพื้นที่ชายฝั่งทะเลคลองใหญ่-เมืองตราดเสียหาย บ้านหลังสิบหลังได้รับผลกระทบ

พิษปาบึกทำพื้นที่ชายฝั่งทะเลคลองใหญ่-เมืองตราดเสียหาย บ้านหลังสิบหลังได้รับผลกระทบ

อ.คลองใหญ่ จ.ตราด/อิทธิพลของพายุปาบึกเมื่อวันที่ 4 มกราคม ต่อเนื่องมาถึงวันที่ 5 มกราคม 2562 ส่งผลกระทบถึงพื้นที่ชายฝั่งทะเล จ.ตราด ตั้งบ้านปากคลองบางกระดาน อ.แหลมงอบ จ.ตราด ถึงบ้านหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด มีระดับน้ำสูงขึ้น และมีคลื่นแรง มีความสูง 2 เมตร และซัดเข้าชายฝั่งทำให้บ้านเรือนที่ปลูกอยู่ริมทะเลมีน้ำท่วมบ้าน สะพาน ชายฝั่งได้รับผลกระทบชายหาดรุนแรงและนักท่องเที่ยวไม่สามารถลงเล่นน้ำได้

ที่บ้านปากคลองบางกระดาน ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด มีคลื่นพัดเข้าฝั่ง และมีระดับน้ำทะเลสูงขึ้นท่วมสะพาน และบ้านเรือนที่ปลูกอยู่ชายฝั่ง และที่อ่าวตาลคู่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของอ.แหลมงอบมีคลื่นรุนแรงไม่สามารถลงเล่นน้ำได้

ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด ที่บ้านอ่าวช่อ น้ำทะเลมีระดับสูงและเข้าท่วมบ้านเรือนกว่า 20 หลังคาเรือน ทำให้ชาวบ้านต้องขนทรัพย์สินขึ้นที่สูง แต่ยังมีคลื่นทะเลซัดเข้ามาอย่าต่อเนื่อง

ที่หมู่ 1 ต.แหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นกว่าปกติทำให้ท่วมบ้านเรือนจำนวน 20 หลังคาเรือน มีความสูง 10-30 ซม.

ที่หาดลานทราย และหาดสุวรรณเกลียวทอง น้ำทะเลสูงขึ้นทำให้ท่วมชายฝั่งเข้ามาจากปกติกว่า 15 เมตร และมีความสูงประมาณ 10 ซม. และมีคลื่นซัดเข้าฝั่งอย่างต่อเนื่อง และที่หาดราชการุณย์ มีคลื่นทะเลซัดเข้าชายฝั่งทำให้นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำไม่ได้

รวมทั้งหาดบานชื่น ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เกิดคลื่นทะเลซัดเข้ามาไหลท่วมร้านค้า 5 แห่ง ทำให้ต้องขนทรัพย์สินออกจากบ้าน เนื่องจากน้ำท่วมบ้านเรือนและร้านค้าและยังมีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในเวลา 12.00 น. ระดับน้ำเริ่มทะเลลดลงแล้ว แต่คลื่นทะเลยังซัดอยู่อย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด