X

จับหนุ่มหนีคดีพยายามฆ่า รวบแม่อีกคนข้อหาให้ที่พักพิง,พาหลบหนี

ตำรวจตราดจับหนุ่มหนีคดีพยายามฆ่า ปี 56 รวบแม่อีกคนข้อหาให้ที่พักพิง,พาหลบหนีผู้ต้องหา

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2561  ที่กองกำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด พล.ต.ต.ประสาน บุญเหมือน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด พร้อมพ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผู้กำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดตราด ร่วมสอบปากคำนายธีรพล วงศา อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดจังหวัดตราด ในคดีพยายามร่วมกันฆ่า โดยใช้อาวุธประทุษร้าย เมื่อปี พ.ศ.2556 พร้อมมารดานายธีรพล ในข้อหาให้ที่พักพิงผู้ต้องหา

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้มีการติดตามนายธีรพล มาโดยตลอด หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงคู่อริบาดเจ็บสาหัสที่สถานบริเวณแห่งหนึ่งในตัวเมืองตราด  และทราบว่านายธีรพลได้หลบหนีไปบ้านญาติ บ้านเพื่อน ที่จังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดจันทบุรี  จึงประสานตำรวจแต่สองจังหวัดช่วยกดดันตามจับกุม จนสุดท้ายสืบทราบ ว่านายธีรพล กลับอาศัยบ้านแม่ที่จังหวัดตราด กระทั่งเมื่อวานนี้(27 ธค.61)ได้นำกำลังเข้าจับกุมที่นากุ้ง แห่งหนึ่งในตำบลอ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด แต่ผู้ต้องหาก็หลบหนีไปได้ จึงได้ทำการเจรจากับแม่ของนายธีรพล เพื่อให้มอบตัว แต่สุดท้ายแล้วไม่ได้มอบตัว

และวันนี้(28 ธค.61) ตำรวจทราบว่านายธีรพล อยู่ที่นากุ้ง ในตำบลชำราก อ.เมือง จ.ตราด ก่อนจะจับกุมตัวนายธีรพล ได้สำเร็จ พร้อมจับแม่นายธีรพล ในข้อหาให้ที่พักพิงผู้ต้องหา

แม่นายธีรพล ให้การกับตำรวจว่า ตนเองไม่ได้พาลูกชายหลบหนี ตามที่ตำรวจตั้งข้อหา เพราะก่อนหน้านี้ตนเอง สามี และลูกชาย ได้คุยกันแล้วว่าจะพาลูกชายเข้ามอบตัวหลังจากหลบหนีการจับกุม แต่สุดท้ายลูกชายเปลี่ยนใจ ไม่มอบตัวแล้ว ก่อนที่ลูกชายจะขอให้ไปส่งบ้านเพื่อน พร้อมกับเตือนลูก ถ้าถูกจับก็ไม่ต้องโทษใคร เพราะลูกตัดสินใจเองที่จะไม่มอบตัว

ขณะที่นายธีรพล ให้การว่า ตัวเองไม่ได้เปลี่ยนใจที่จะไม่มอบตัวหรือหนีอีกต่อไป  เพียงต้องการอยากเจอลูกเมียก่อน แล้วจะโทรศัพท์ให้แม่มารับพาไปมอบตัว แต่ก็ถูกตำรวจจับก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด