X

มายังไง!! เด็กหญิงเดินเท้าเปล่าหลงเข้าเมืองตราดจากแหลมงอบ!?

มายังไง!! เด็กหญิงเดินเท้าเปล่าหลงเข้าเมือง พลเมืองดีเห็นแจ้งตำรวจ,กู้ภัยช่วยส่งกลับบ้าน
ตั้งข้อสงสัยโดนลักพาตัวมาทิ้งหรือเดินหลงมาเอง เผยเด็กมีอาการคล้ายกับผู้ป่วยจิตเวช

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ศูนย์วิทยุสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีกว่า มีเด็กหญิงอายุประมาณ 10-12 ปี เดินเล่นอยู่ที่บริเวณสวนรุกชาติ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด จากนั้นจึงได้ประสานตำรวจสายตรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเด็กหญิง ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อลายสก๊อต ไม่ได้สวมรองเท้า สภาพร่างกายอิดโรย นั่งอยู่ริมฟุตบาท หน้าสถานที่ออกกำลังกายฟิตเนส สวนรุกขชาติ เบื้องต้นกู้ภัยหลักเกาะ ตรวจร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด มีอาการเหม่อลอย พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง คล้ายกับผู้ป่วยจิตเวช จึงเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากการสอบถามพลเมืองดี ทราบว่า เห็นเด็กหญิงคนนี้เดินออกมาจากป่าฝั่งตรงข้ามเพียงคนเดียว มีท่าทางที่ผิดปกติ จึงได้สอบถามว่าเป็นใครมาจากไหน เพราะเกรงว่า จะเกิดอันตราย และอยู่ในช่วงใกล้ค่ำแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พยายามพูดคุยและจะตัวไปอยู่สถานที่ตำรวจภูธรเมืองตราดชั่วคราว เพื่อติดต่อญาติให้มารับ แต่เด็กปฏิเสธที่จะไปกับเจ้าหน้าที่ กระทั่งเกลี้ยกล่อมจนเด็กหญิงคน ยอมขึ้นรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะนำตัวไปส่งบ้านในอำเภอแหลมงอบ โดยมีนายกอบต. แห่งหนึ่ง เข้าช่วยเหลือรับตัวไปส่งให้กับผู้ปกครองต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้ เด็กหญิงรายนี้ก็เคยเดินหลงเข้ามาในตัวเมืองตราดมาแล้วครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ตั้งข้อสงสัยว่า เด็กหญิงรายหนี้เดินหลงทางมาจริงหรือไม่ เนื่องจากระยะทางจากจุดเกิดเหตุถึงอำเภอแหลมงอบมีระยะทางประมาณ 16-25 กิโลเมตร หรือเด็กหญิงรายนี้ถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ในป่าข้างสวนรุกขชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด