X

นาทีชีวิต!!ลุงเกิดอาการช็อคขณะขับรถ พุ่งรถเสียหายรวม 3 คัน

กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจสุดชีวิต ช่วยลุงซ็อคกำเริบขณะขับรถ พุ่งชนรถเสียหายรวม 3 คัน 

บริเวณสี่แยกเกาะตะเคียน ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด  ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบคนขับรถชื่อนายนิพนธ์ ลาเวียง อายุประมาณ 50 ปี อยู่ในรถยนต์มาสด้า CX-5 หมายเลขทะเบียน กค 9944 ตราด เบื้องต้นไม่ได้สติและชีพจรอ่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะ จึงนำตัวออกมาจากรถทำการปั๊มหัวใจ ก่อนที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด จะเดินทางมารับผู้บาดเจ็บรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ที่ประสบเหตุอีก 2 คัน คือ รถอีซูซุ หมายเลข บค 2505 ตราด ได้รับความเสียหายด้านข้างซ้าย เกิดจากรอยชน จากรถผู้บาดเจ็บ อีกคันเป็นรถโตโยต้า เฟอร์จูนเนอร์ สีขาว  กค 3255 ตราด

หลังจากนั้นร้อยตำรวจเอก เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำนายทองคำ  สืบสาย อายุ 70  ปี คนขับกระบะ รถอีซูซุ ทราบว่า นายทองคำ ขับจากตัวเมือง เมื่อมาถึงสี่แยกเกาะตะเคียน กำลังจะเลี้ยวเข้าถนนสายเกาะตะเคียน ปรากฏว่ารถยนต์มาสด้า ที่กำลังขับเข้าตัวเมืองตราด จอดติดไฟแดงอยู่ จากนั้นเห็นหญิงสาววิ่งลงจากรถมาสด้า ขอความช่วยเหลือ ก่อนที่รถมาสด้าพุ่งมาชนรถยนต์ที่นายทองคำขับอยู่และรถยนต์อีกคัน  และมาทราบภายหลังจากลูกสาวนายนิพนธ์ ว่านายนิพนธ์ กำลังจะเดินทางไปโรงพยาบาลตราด แต่ไม่ทันเกิดอาการช็อคก่อน จนเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด