X

ออกตัวล้อฟรีจากงานเครื่องเสียง ชนแบริเออร์,ไฟฟ้า,ป้านเตือนพังยับเจ็บสอง

ออกจากงานเครื่องเสียง หนุ่มเร่งเครื่องล้อฟรี รถหมุนพุ่งชนแบริเออร์เละ เสาไฟฟ้าหัก เจ็บสองราย

เวลา 23.30 น.วันที่  27 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ.ธนเชษฐ์ พรหมทา ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุเกิดเหตุบริเวณใกล้เคียงหน้าสหกรณ์ร้านค้าจังหวัดตราด ถนนสุขุมวิท ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด กำลังช่วยกันช่วยเหลือผู้บาดเจ็บชาย 2 คน อายุประมาณ 30  ปี  ภายในรถยนต์กระบะ เชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน บษ 3473 จันทบุรี ออกจากรถส่งโรงพยาบาลตราด พบว่าทั้งสองรายมีบาดแผลที่ใบหน้ามีเลือดออกจำนวนมาก ขณะเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนเสียหาย 1 ต้น แท่งแบริเออร์เสียหายจำนวนหนึ่ง และเสาสัญญาณไฟกระพริบเสียหาย 1 ต้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด กล่าวว่า คืนนี้ ที่ลานสหกรณ์ร้านค้าจังหวัดตราด ได้มีเอกชนมาเช่าพื้นที่จัดงานเครื่องเสียง มีกลุ่มวัยรุ่นที่สนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก  และหลังจากจบงาน รถยนต์ของผู้ประสบเหตุได้ขับรถออกจากงาน เลี้ยวมุ่งหน้าไปทางอำเภอคลองใหญ่ ด้วยการเร่งเครื่องจนล้อฟรี รถเกิดเสียการควบคุม พุ่งชนแท่งแบริเออร์ เสาสัญญาณไฟกระพริบชนพังเสียหาย และพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างเสียหายอีก 1 ต้น ซึ่งหลังเกิดเหตุ อาสากู้ภัยฯที่สแตนบายอยู่ที่งาน ได้ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ธนเชษฐ์ พรหมทา ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมทั้งชดใช้ความเสียหายให้กับทางรัฐกับผู้บาดเจ็บต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด