X

เกาะกูดฉลอง 11 ปี จัดวิวาห์ 11 คู่ วาเลนไทน์นี้

นายอำเภอเกาะกูด เตรียมจัดพิธีวิวาห์และจดทะเบียนสมรส  ภายใต้งาน “11 ปี อำเภอเกาะกูด 11 คู่รัก ” Pre & Re wedding  ปิ๊งรักอีกครั้ง ณ เกาะกูด

นายพีระวัฒน์  วังรัตน์กุลนายอำเภอเกาะกูด เปิดเผยว่า เนื่องจากอ.เกาะกูดได้ยกฐานะกิ่งอำเภอขึ้นเป็นอำเภอครบรอบ 11 ปีแล้ว จึงได้ร่วมกับชาวเกาะกูดจัดพิธีวิวาห์และจดทะเบียนสมรสภายใต้งาน “11 ปี อำเภอเกาะกูด 11 คู่รัก ”   Pre & Re wedding  ปิ๊งรักอีกครั้ง  ณ เกาะกูด  ซึ่งจะเป็นพิธีวิวาห์อันสุดแสนโลแมนติก ภายใต้บรรยากาศท้องฟ้าสีคราม ท้องทะเลอันเงียบสงบอันจะช่วยเติมโลกให้เป็นสีชมพูของบรรดาเหล่าคู่รักที่มาร่วมพิธีฯ ซึ่งจะสร้างความทรงจำและเริ่มต้นสำหรับการสร้างเส้นทางคู่ชีวิต อย่างประทับใจไปตลอด

นายพีระวัฒน์ กล่าวว่า สำหรับการจัดงานจะจัดงานฯในวันที่  14 – 15 กุมภาพันธ์  2561 พร้อมกับงานจังหวัดเคลื่อนที่  โดยมีนายประเสริฐ ลือชาธนานนท์  ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด   เป็นประธานในงานการจัดงานดังกล่าว ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นงานแรกและเป็นปีแรกของจังหวัดตราด  ที่ได้มีการจัดงานวิวาห์ริมชายหาดโดยมีคู่รักจำนวน ๑๑ คู่  ซึ่งตรงกับ ๑๑ ปี ที่อำเภอเกาะกูดได้ยกฐานะขึ้นจากกิ่งอำเภอเกาะกูด ขึ้นเป็นอำเภอเกาะกูด เมื่อ พ.ศ 2550 ทั้งนี้  เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่อำเภอเกาะกูด และการท่องเที่ยวในจังหวัดตราด  โดยคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมงานและมาชมธรรมชาติทางทะเล บรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติกที่ริมชายหาดคลองเจ้าที่ขาวสะอาด น้ำทะเลสวยใส และชมธรรมชาติของป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ของอำเภอเกาะกูด

 พิธีจะเริ่มจากพิธีทางศาสนา ซึ่งจะมีการแห่ขบวนขันหมากทางทะเลโดยแพพ่วง  และมีเรือใบนำตัวบ่าว – สาว มาส่งที่บริเวณงานพิธี จากนั้นก็จะเริ่มเข้าสู่พิธีงานวิวาห์ฯและจะมีงานเลี้ยงเฉลิม ฉลองริมชายหาด  คละเคล้าเสียงดนตรีบรรเลงสัมผัสบรรยากาศยามเย็นและค่ำคืนอันสุดแสนโรแมนติก อันจะฝากความประทับใจให้กับคู่รักในวันนั้นเหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่

โดยรายชื่อผู้สมัครร่วมงานแต่งงาน ในวันที่ 14 ก.พ.61 มีดังนี้

1.คุณสุทัศน์ ทศดารา สมาชิกอบจ.ตราดเขตอ.เกาะด

2.คุณเดชาธร จันทร์อบ นายกอบต.เกาะกูด
3.คุณธนกร ไชยอรรถ กำนันต.เกาะกูด
4.คุณอยุทธิ์ รจนากูล
5.คุณวาสนา สิงหพันธ์
6.คุณวารี ณ ลำปาง
7.คุณกวี. แสวงการ
8.คุณอรุณสวัสดิ์ รอดพันหน
9.คุณยุทธศักดิ์ ประทานเกียรติ
10.คุณสุรภา เจริญภักดีกิจ
11.คุณเพ็ญจันทร์ เกษี รวม 11 คู่ตามตรีมงานที่ว่า “11 ปี อ.อำเภอเกาะกูด 11 คู่รัก

นายอำเภอเกาะกูดยังได้กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม ทะเล และหาดทรายที่สวยงาม ดังสโลแกนที่ว่า “เที่ยวทั้งปีที่เกาะกูด “จ.ตราด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด