X

กู้เงินไปเล่นพนันไม่มีเงินจ่าย ถูกเจ้าหนี้ทวง ไม่พอใจแจ้งตำรวจจับ

กู้เงินไปเล่นพนันไม่มีเงินจ่าย ถูกเจ้าหนี้ทวง ไม่พอใจแจ้งตำรวจจับ พบดอกเบี้ยร้อยละ 20
เวลา 21.00 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2561 ที่ กองกำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด พ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด และพ.ต.ท.จัตุรัส รัตนไชยศรี รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด พร้อมกับชุดสืบสวน จับกุมตัวนางสาวนันทา แสงสว่าง อายุ 33 ปี และนายปรีชา ดิษสาคร อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีปล่อยเงินกู้ผิดกฎหมาย พร้อมสดจำนวน 20,000 บาท สร้องคอทองคำ 1 บาท บัญชีเงินฝาก 2 เล่ม สมุดบัญชีลูกค้า หนังสือสัญญาเงินกู้ และหนังสือรับสภาพหนี้ หลังจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 551/1 ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก กองกำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า นางสาวนันทา แสงสว่างและนายปรีชา ดิษสาคร มีพฤติกรรมปล่อยเงินกู้เกินกฎหมายกำหนดและมีพฤติกรรมข่มขู่ จึงได้วางแผนเข้าจับกุม ได้พร้อมของกลาง ก่อนนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่กองกำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด พร้อมทั้งข้อหาตามความผิด พ.ร.บ.ห้ามเรียกดอกเบี้ยเกินอัตรา พ.ศ.2560

นางสาวนันทา กล่าวว่า ตนเองเพิ่งเริ่มปล่อยเงินกู้เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา มีลูกค้าประมาณ 30 ราย มียอดเงินหมุนเวียนในบัญชีประมาณ 300,000 บาท โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นแม่ค้า ที่ขอกู้เงินไปลงทุนต่อยอดอาชีพ เริ่มต้น 5,000 บาท-10,000 บาท โดยคิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 20 แต่ปรากฏว่ามีลูกค้ารายหนึ่งมาของกู้ภัยเงินจำนวนหนึ่งเพื่อนำไปลงทุน แต่มาทราบภายหลังว่า นำเงินไปเล่นการพนัน ไม่มีเงินส่ง ตนเองพยายามทวงเงิน แต่ก็ไม่ได้ผล ก่อนที่จะถูกตำรวจจับ ซึ่งตนเองเชื่อว่าน่าจะมาจากลูกหนี้รายนี้แน่นอนที่ไม่พอใจโทรแจ้งตำรวจให้จับกุม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด