X

กลัวโดนจับ! หลบด่านเข้าซอยเจอทางตัน สุดท้ายโดนปรับ 1,000 บาท

สองหนุ่มบ่อไร่ขับเก๋งเจอด่านหลบเข้าซอย แต่ทางตัน ตร.ตามจับสงสัยมีของผิดกฎหมายค้นรถ-ตรวจฉี่ ไม่เจอสิ่งผิดกฎหมาย แต่รถทะเบียนขาด สองหนุ่มเผยหนีเพราะกลัวโดนจับ

เวลา 11.30 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2561 ร.ต.ต.ถนอมศิลป์ ว่องไว ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด เข้าตรวจสอบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน ขข 362 ระยอง พร้อมคนขับชายและเพื่อนชายอีก 1 คน ชาวบ่อไร่ หลังถูกตำรวจจราจรสภ.เมืองตราด จับกุม เพราะขับรถยนต์หลบด่านตรวจที่กำลังตั้งจุดตรวจบริเวณหน้าบริษัทแลคตาซอย ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

คนขับรถยนต์เก๋ง กล่าวว่า ตนเองและเพื่อน เดินทางมาจากอำเภอบ่อไร่ มาทำธุระที่ตัวเมืองตราด เมื่อเสร็จธุระ กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่อำเภอบ่อไร่ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นด่านตำรวจจึงตัดสินใจเลี้ยวเข้าซอยเพื่อหลบด่าน เพราะทะเบียนรถไม่ได้ต่อภาษี แต่ปรากฏว่าเป็นตัน จึงเลี้ยวรถออก กระทั่งตำรวจจราจรขี่รถตามเข้ามา จึงลงจากรถและมอบตัว ส่วนสาเหตุที่หนีนั้น กลัวโดนจับปรับ เพราะทะเบียนรถขาดนั้นเอง

ขณะที่ตำรวจจราจร ที่เข้าติดตามรถยนต์เก๋ง กล่าวว่า เห็นรถยนต์เก๋งคันนี้ขับมาด้วยความเร็วมาจากตัวเมืองตราด เมื่อตำรวจโบกรถให้หยุด แต่ไม่หยุดกลับเลี้ยวหนีเข้าไปในซอยป้าน้อย จึงรีบขี่รถติดตามเข้าไป แต่พบว่าเป็นซอยตัน คนขับรถจึงลงจากรถขอมอบตัว และเข้าควบคุมตัวทันที จากนั้นได้ตรวจสอบที่บริเวณที่นายโชคชัยจอดรถ เพราะสงสัยอาจจะโยนยาเสพติดทิ้ง แต่ก็ไม่พบ พร้อมตรวจสอบรถยนต์อย่างละเอียดไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่มีเพียงทะเบียนรถไม่ได้ต่อภาษีเท่านั้น จึงจับปรับเงิน 1,000 บาท

จากนั้นร.ต.ต.ถนอมศิลป์ ว่องไว นำตัวทั้ง 2 คน ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่สภ.เมืองตราด แต่ไม่พบสารเสพติดอย่างใด จึงปล่อยตัวกลับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด