X

ตราด-ลุงหวงเมียเด็ก!! มีดโกนกรีดแขนตัวเองจมกองเลือด

ลุงหวงเมียเด็ก ใช้มีดโกนกรีดแขนตัวเองจมกองเลือด กู้ภัยช่วยส่งรพ. ยังถามหาเมียอยู่ไหน

เวลา 10.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม 2561 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีชายนอนหมดสติอยู่ในบ้านพัก ภายในวัดกลางชัยมงคล ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับจ้างได้ส่งตำรวจสายตรวจพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายจรูญ ปีกลาง อายุ 65 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 238/2 ม.7 ต.ทุ่งขนาน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี นอนหมดสติอยู่กลางบ้าน แขนซ้ายเป็นแผลฉีกขาด เลือดไหลจำนวนมาก ข้างกายและกองเลือดพบมีโกนตกอยู่ 1 อัน จากนั้นกู้ภัยได้เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด  ขณะที่กำลังนำตัวขึ้นรถ นายจรูญ รู้สึกตัวร้องถามหานางน้ำทิพย์ สุขบำรุง อายุ 35 ปี ภรรยาตลอดเวลา

นางน้ำทิพย์ ให้การกับตำรวจว่า เมื่อคืนนี้ตนเองและสามี มีปากเสียงทะเลาะอย่างรุนแรง จากสาเหตุหึงหวง จากนั้นสามีได้นั่งดื่มเหล้าในบ้าน ส่วนตัวเองออกไปดื่มสุรากับเพื่อนนอกบ้าน  เช้ามืดเวลาตี 5 ได้ขับเข้าบ้าน เพื่อมาลูกส่งไปโรงเรียน สามีก็ยังนอนปกติ ไม่มีเหตุการณ์ใด ๆ จากนั้นกลับเข้ามาอีกที ก็เห็นสามีตัวเองใช้มีดโกนกรีดขาแล้ว จึงขอความช่วยเหลือจากตำรวจ ส่วนสาเหตุมาจากที่สามีหวง คิดว่าตัวเองจะไปแอบมีคนใหม่ น้อยใจจนก่อเหตุดังเหตุดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด