X

ขับรถกลับบ้าน เสียหลักพลิกคว่ำรถพังยับ น้องดับ พี่สาหัส

สองพี่น้องกลับจากสังสรรค์กับเพื่อน ขับกระบะกลับบ้าน รถเสียหลักพลิกคว่ำ รถพังยับ บาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ กูัภัย-พยาบาล เร่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิต สุดท้ายน้องชายเสียชีวิต ส่วนพี่อาการยังน่าเป็นห่วง

เวลา 00.17 น. วันที่ 23 มีนาคม 2567 ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ ใกล้เคียงวิทยาลัยชุมชนตราด ถนนสุขุทวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด  หลับรับแจ้งจึงเดินทางโดยกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บว 2863 ฉะเชิงเทรา พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่ถนน สภาพรถพังเสียหายทั้งคัน ขณะที่คนขับรถและผู้โดยสาร คือ นายอโนชา อายุ 33 ปี  นายอนุชิต อายุ 29 ปี สองพี่น้องกระเด็นออกจากรถ อาการสาหัสไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กูัภัยต้องปั๊มหัวใจเบื้องต้น พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุต่อไป

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า รถคันเกิดเหตุขับมาจากตำบลท่าพริกมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่า รถเสียหลักจะหลุดโค้ง ทำให้คนขับพยายามควบคุมไม่ให้ตกถนน แต่สุดท้ายรถหมุนพุ่งชนร่องน้ำข้างทาง ก่อนที่รถจะพุ่งขึ้นถนนอีกครั้ง ในสภาพที่รถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า

จากการสอบถามญาติ ทราบว่า ทั้ง 2 คน เพิ่งกลับจากการสังสรรค์กับเพื่อน หลังจากจบแล้วได้ขับรถกลับบ้าน อีกไม่กี่ร้อยเมตรก็จะถึงบ้านแล้ว ก่อนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุและถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานทั้งหมดแล้ว

ล่าสุดเวลา 01.17 น. โรงพยาบาลตราด แจ้งว่า นายอนุชิต เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายอโนชา พี่ชายนายอนุชิต อาการยังโคม่า ยังไม่พ้นขีดอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด