X

สั่งยาตอนแถลงข่าว!! ผู้การฯตำรวจต้องยกเลิก สั่งชุดสืบตามจับได้ทั้งหมด

สั่งยาตอนแถลงข่าว!! ผู้การฯต้องเลื่อนแถลง ก่อนส่งตำรวจตามจับกุม พบเป็นเครือข่ายรายใหญ่ 

เวลา 10.30 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2561 ที่ห้องประชุมกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตราด พล.ต.ต.ประสาน บุญเหมือน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด พ.ต.อ.ดเรศ กัลยา พ.ต.อ.นพดล สุทธิเสริม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด พ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด พ.ต.ท.จัตุรัส รัตนไชยศรี รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด พร้อมชุดสืบสวนแถลงข่าวผลการจับกุมนายและ สองพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่อำเภอเขาสมิงและอำเภอเมืองตราด ได้ของกลางจำนวนมาก

พล.ต.ต.ประสาน บุญเหมือน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด กล่าวว่า ทางตำรวจไม่ได้ดีใจหรือยินดีที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ เพราะเป็นการบ่งชี้ว่าจังหวัดตราด ยังมีการแพร่ระบาดของยาเสพติดอยู่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามจับกุมผู้กระทำผิดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงนี้เริ่มเข้าใกล้เทศกาลปีใหม่ ตำรวจได้เพิ่มกำลังอย่างเข้มงวดเพื่อป้องกันคดีอาชญากรรม

สำหรับการจับเครือข่ายยาเสพติด นายสรศักดิ์ ไชยะ เป็นการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตราด เมื่อคืนอาทิตย์วันที่ 16 ธันวาคม 2561 นายสรศักดิ์ ไชยะ จะนำยาเสพติดมาส่งให้กับลูกค้าที่ภายในงานสามแยกคลองใหญ่ ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด  จ.ตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนซุ่มสังเกตจนสามารถจับกุมตัวนายสรศักดิ์ ไชยะ ได้พร้อมของกลางยาเสพติด ยาบ้าจำนวน 400 เม็ด ยาไอซ์ 0.38 กรัม และนายสรศักดิ์ ไชยะ สามารถขยายผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตราด จับกุมตัว นายจักรกฤษ จันทกลม ได้ที่ภายในปั้ม ปตท ม.หน้าแขวงการทางจังหวัดตราด พร้อมของกลางยาไอซ์ 152.08 กรัม ยาบ้า 30 เม็ด และขยายผลจับกุมตัว นายพรเทพ สิงห์บันดาล ได้ภายในบ้านเลขที่ ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จว.ตราด พร้อมของกลางยาไอซ์ 100.02 กรัม รวมของกลางทั้งหมด ยาบ้า 430 เม็ด ยาไอซ์ 252.45 กรัม โดยยาบ้ารับมาเม็ดละ 60 บาท ขายต่อเม็ดละ 80 บาท ส่วนยาไอซ์กรัมละ 600 บาท ขายต่อกรัมละ 800 บาท

โดยเครือข่ายยาเสพติดของนายสรศักดิ์ ไชยะ นี้ จะมีนายจักรกฤษ จันทร์กลม เป็นลูกน้องคอยเก็บซุกซ่อนยาเสพติดทั้งหมด และคอยนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดตราดตามคำสั่งของนายสรศักดิ์ ไชยะ ซึ่งยาเสพติดที่นายสรศักดิ์ ไชยะ ได้สั่งซื้อมาจากนายพรเทพ สิงห์บันดาล โดยเครือข่ายยาเสพติดที่นายสรศักดิ์ ไชยะ ทางเจ้าหน้าที่ กก.สส.ภ.จว.ตราด ได้ติดตามมาเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งขยายผลการจังกุมมาจากการจับกุมเมื่อเดือนมีนาคม  2561

ขณะที่เมื่อวานนี้ (17ธันวาคม 2561) เวลา 10.30 น. ตำรวจภูธรจังหวัดตราด เตรียมตั้งโต๊ะแถลงผลการจับกุม นายสรศักดิ์ ไชยะ และนายจักรกฤษ จันทกลม แต่ปรากฏว่า นายพรเทพ สิงห์บันดาล ได้โทรศัพท์ติดต่อสั่งซื้อยาเสพติดจากนายสรศักดิ์ ไชยะ ที่กำลังนั่งเตรียมแถลงข่าว ทำให้พล.ต.ต.ประสาน บุญเหมือน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ต้องยกเลิกการแถลงข่าวไปก่อน แต่สั่งให้ตำรวจวางแผนการจับกุมนายพรเทพ สิงห์บันดาล จนได้ตัวเมื่อคืนเวลา 03.00 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2561  พร้อมนำตัวทั้งหมดมาแถลงข่าวผลการจับกุมในวันนี้

ขณะที่ พล.ต.ต.ประสาน บุญเหมือน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้พร้อมเงินสดเป็นขวัญกำลังใจให้กับชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด ที่ใช้เวลาทำงาน 3 วัน 2 คืน เพื่อติดตามจับผู้ต้องหายาเสพติด นายสรศักดิ์ ไชยะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด