X

ลูกทรพีตบแม่หน้าบวมถึง 2 รอบ จนเข้ารพ. มีดฟันพี่ชายเจ็บ

ลูกทรพีสุดหลอน ตบแม่หน้าบวมถึง 2 รอบ จนเข้าโรงพยาบาลตราด มีดฟันพี่ชายเจ็บขณะเข้าห้าม อ้างถูกคนในครอบครัวเอาเรื่องไม่ดีไปพูด ตำรวจนำกำลังเข้าจับ เผยประวัติถูกจับในคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง

เวลา 19.30 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้แจ้งจากตู้ยามหนองคันทรง ให้เข้าจับกุมนายทวีศักดิ์ อายุ 27 ปี  บ้านอยู่ใน ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้ง ประสานไปยัง ร.ต.อ.สมชาย ประกอบผล หัวหน้าตำรวจสายตรวจ ทราบ เพื่อนำกำลังตำรวจสายตรวจ รวม 6 นาย ไปยังที่เกิดเหตุ โดยมีผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สนับสนุนที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุแล้ว ตำรวจทราบข้อมูลเบื้องต้นจากพ่อนายทวีศักดิ์ ว่า ลูกชายอยู่ห้องนอน และถือมีดยาวเอาไว้ด้วย จึงได้ร่วมกันวางแผนกับฝ่ายปกครองหมู่บ้าน โดยตำรวจจะเข้าชาร์ทที่หน้าบ้าน และให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองไปดักที่หลังบ้านป้องกันการหลบหนี

หลังจากวางแผนเสร็จแล้ว ตำรวจสั่งให้ทุกคนดับไฟทั้งหมด เหลือเพียงตำรวจที่ใช้ไฟเท่านั้น เพื่อไม่ให้สร้างความสับสนในการเข้าจับกุม เมื่อถึงเวลาตำรวจได้ให้พ่อนายทวีศักดิ์ เปิดประตูบ้านพร้อมเรียกลูกชายให้ออกมามอบตัว ซึ่งหลังจากนายทวีศักดิ์ ออกมาได้แล้ว ปรากฎว่า นายทวีศักดิ์ ไม่มีอาวุธติดมือ และยอมมอบตัวให้ตำรวจจับแต่โดยดี

เมื่อมอบตัวแล้ว เจ้าหน้าที่ได้สอบถามถึงสาเหตุที่ทำร้ายแม่และพี่ชายทำไม ซึ่งนายทวีศักดิ์ อ้างว่า คนในครอบครัว นำเรื่องไม่ดีของตนเองไปพูดเสียๆ หายๆ ในคนข้างนอกบ้านฟัง และอ้างว่าเคยถูกพี่ชายทำร้ายกายเช่นกัน ส่วนเรื่องยาเสพติดนั้น ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวนานแล้ว

ด้านนายไว จำกัด อายุ 44 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่  16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา น้องชาย(ทวีศักดิ์) ได้เข้าไปถีบแม่และตบ จนแม่บาดเจ็บ ตนเองเห็นจึงเข้าไปห้ามและท้าชกกัน ก่อนที่น้องชายจะใช้มีดฟันไหล่ตนเองจนบาดเจ็บเย็บไปกว่า 10 เข็ม กระทั่งวันที่ 18 กุมภาพันธ์  น้องชายตบตีแม่อีก จนหน้าบวมและต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตราด ส่วนสาเหตุนั้นเชื่อว่า เกิดจากอาการหลอนยาเสพติดมากกว่า เพราะน้องชายเคยมีประวัติเสพยาและถูกจับมาแล้วหลายครั้ง

หลังจากตำรวจจับกุมนายทวีศักดิ์แล้ว ได้นำตัวไปยังสภ.เมืองตราด เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายกายพี่ชายและเสพยาเสพติด(สารระเหย) ส่วนข้อหาทำร่างกายบุพการีนั้น ตำรวจแจ้งว่า ต้องให้นางมาลัย ผู้เป็นแม่นายทวีศักดิ์ มาแจ้งความเพิ่มเติม หามีการแจ้งความจะถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการีเพิ่มอีก 1 ข้อหา

ขณะที่ตำรวจตู้ยามหนองคันทรง ให้ข้อมูลว่า นายทวีศักดิ์ เคยถูกจับในคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง ก่อนปี พ.ศ.2566 จำนวน 1 ครั้ง(ขาย) และในปี พ.ศ.2565  ถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด ถึง 3 ครั้ง จนถูกขึ้นบัญชีเป็นบุคคลอันตรายในชุมชน เป็นที่จับตามองและเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดจากเจ้าหน้าที่ กระทั่งวันนี้นางมาลัย ได้แจ้งว่าถูกลูกชายทำร้ายจนบาดเจ็บ จึงขอกำลังจากสภ.เมืองตราด เข้าจับกุม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด