X

เพื่อนเศร้า หนุ่ม 20 ปี รถล้มไถลข้ามเลนชนเก๋งเสียชีวิต

เพื่อนเศร้า หนุ่ม 20 ปี ขี่รถกลับบ้าน แต่รถเสียหลักล้ม ไถลข้ามเลนพุ่งประสานงาเก๋ง เสียชีวิต หลังขี่รถไปเที่ยวบ้านบางกระดาน

เวลา 21.40 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.อ.วัชรินทร์ แก้วเสนห์ใน ร้อยเวรสภ.แหลมงอบ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณโค้งตัว S (โค้งโรงน้ำปลาพรพิมล) ถนนสายตราด-แหลมงอบ ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตอำเภอแหลมงอบ ในทึ่เกิดเหตุรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ญญ 3435  จอดอยู่บนถนนหันหน้าไปทางอำเภอแหลมงอบ สภาพรถบริเวณล้อหน้าด้านขวา เสียหาย ยางแตก ทราบชื่อคนขับชื่อนายวัฒนา ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ขณะที่คู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ แต่งซิ่ง ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรภเสียหายทั้งคัน ทราบชื่อผู้ขับขี่ชื่อนายมาโนช หอยสงข์ อายุ 20 ปี บ้านอยู่ตำบลหนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

จากการสอบถามนายวัฒนา ทราบว่า ตนเองขับรถมาจากตัวเมืองตราดกำลังมุ่งหน้าไปตัวอำเภอแหลมงอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฎว่ารถคู่กรณีที่ขับรถมาจากอำเภอแหลมงอบ  กลับเสียหลักล้ม ก่อนที่รถจะไถลข้ามเลนมาชนรถตนเองอย่างจัง โดยกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ทั้งหมด

ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิต  กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตและเพื่อนเกือบ 10 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์จากตัวเมืองตราด ไปเที่ยวที่บ้านบางกระดาน อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังจากเที่ยวจบแล้ว ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถกลับมาก่อน นำหน้ามาคันเดียว เมื่อตนเองมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าผู้เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุแล้ว

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.วัชรินทร์ แก้วเสนห์ใน ร้อยเวรสภ.แหลมงอบ ได้เก็บข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้แล้วทั้งหมด และจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อสรุปคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด