X

เมียแม่ลูกอ่อนเตือนผัวงดกินเหล้า ไม่พอใจทำร้ายเมีย สุดท้ายผูกคอดับ

เมียแม่ลูกอ่อนเตือนผัวงดกินเหล้า ผัวไม่พอใจทะเลาะกันรุนแรงแถมทำร้ายเมีย สุดท้ายผัวผูกคอลาโลกหน้าบ้าน  

เวลา 7.30 น. วันที่ 15 กุมภาพัรธ์ 2567 ร.ต.ท.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด รับแจ้งมีเหตุเสียชีวิต ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดและกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อนายรัตนา อายุ 34 ปี นอนอยู่กับพื้นหน้าบ้าน เสียชีวิตจากการผูกคอ โดยภรรยาและเพื่อน ได้นำร่างออกจากเชือกไนล่อนแล้ว เพื่อทำการช่วยเหลือชีวิต แต่ก็ช่วยไม่ทัน เบื้องต้นจากการชันสูตรศพของแพทย์ พบร่องรอยที่ลำคอ เป็นรอยลรัดจากเชือกไนล่อน จนทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ส่วนตามร่างกายไม่พบถูกทำร้ายหรือต่อสู้แต่อย่างใด ขณะที่นางสาวเมฆขลา อายุ 24 ปี ภรรยา นั่งรออยู่ในที่เกิดเหตุ ด้วยความเศร้า

นางสาวเมฆขลา กล่าวว่า ตนเองและสามี คบหากันมา 2 ปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 เดือน 10 วัน ซึ่งสามีประกอบอาชีพเป็นแรงงานประมง แต่ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปทำประมง และทุกวันสามีจะนั่งดื่มเหล้าหน้าบ้านกับเพื่อน ตนเองก็บอกและเตือนให้ลดการดื่มเหล้าลง จนเกิดเรื่องมีปากเสียงกัน กระทั่งเมื่อคืนนี้สามีก็นั่งดื่มเหล้าอีก ตนเองจึงเตือนอีกครั้งแต่กลับทะเลาะกันแรงขึ้น จนสามีลงไม้ลงมือทำร้ายตนเอง

จากนั้นสามีออกมานอนที่เปลหน้าบ้าน และช่วงเวลา 05.00 น. ตนเองออกมาเอาของด้านนอกก็ยังเห็นสามีนอนอยู่บนเปลตามปกติ กระทั่งช่วงเวลา 06.30 น. เพื่อนมาหาสามีจะพาไปจับกุ้ง ก็พบว่าสามีผูกคอแล้ว จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างบ้าน แต่ก็ช่วยไม่ทัน ซึ่งตนเองก็ยังไม่อยากเชื่อว่า สามีผูกคอทำไม เพราะปกติทะเลาะกันก็ยังคุยกันตามปกติ

อย่างไรก็ตาม นางสาวเมฆขลา ไม่ติดใจการเสียชีวิตของสามี ก่อนที่ตำรวจจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด