X

ผัวเมียวัยรุ่นทะเลาะรุนแรง เหตุไม่มีเงินตกงานทั้งคู่ สุดท้ายผัวผูกคอลาโลก

สุดเศร้า ผัวเมียทะเลาะรุนแรง หลังตกงานทั้งคู่ ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน เมียต้องป้อนน้ำข้าวแทนนม สุดท้ายผัว ตัดสินใจลาโลก ทิ้งเมียลูกเผชิญโลกต่อไป ส่วนเมียร้องไห้กอดศพผัวทำไมทำแบบนี้

เวลา 15.30 น. วันที่ 31 มกราคม 2567 ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เจียรวนานนท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้ง มีเหตุมีเหตุผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอ ที่ห้องเช่า ม.1 ซอยตาแชร์ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานกู้ภัยสว่างบุญช่วยธรรมสถานจังหวัดตราด แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด และนายราเชนทร์ ชอบรส ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ร่วมตรวจจสอบที่เกิดเหตุ

ไปที่เกิดเหตุพบนางสาวณัฐพร อายุ 25 ปี ต.แหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด กำลังร้องไห้เสียใจและยังทำใจไม่ได้ที่ สามีชื่อนายเอ๋ อายุ 19 ปี ผูกคอเสียชีวิต ทำให้เพื่อนต้องพานางสาวณัฐพร ออกมาจากจุดเกิดเหตุ เพื่อไปสงบสติอารมณ์ด้านนอก ขณะที่กู้ภัยสาว ต้องเข้าไปอุ้มเด็กหญิงวัย 2 เดือน ของนางสาวณัฐพรและนายเอ๋ ไว้ในอ้อมกอด พร้อมจับขวดนมที่บรรจุน้ำข้าวไว้ให้เด็กหญิงได้ดูดกิน

เบื้องต้นเพื่อน บอกว่า นางสาวณัฐพร และนายเอ๋ ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง หลังจากที่นายเอ๋ไปเที่ยวมาแล้วกลับมาถึงบ้านประมาณ 11 โมง กระทั่งนายเอ๋ ไล่นางสาวจิ๋มออกจากบ้าน ก่อนจะขังตัวเองไว้ในห้องนอน จนกระทั่งตนเองได้ทราบเรื่องจากลูกสาวคนโตอายุ 5 ขวบ นางสาวณัฐพร (คนโตอายุ 5 ขวบ ลูกติดนางสาวณัฐพร , คนรองหญิงอายุ 3 ขวบ ลูกติดนางสาวณัฐพร) ว่ามีผู้คนผูกคอ ตนเองก็ไม่เชื่อ แต่ก็เดินไปดู ก็พบว่า นางสาวณัฐพร ได้ตัดเชือกที่นายเอ๋ ผูกคอไว้เพื่อช่วยเหลือ แต่ก็ช่วยไม่ทัน

จากการชันสูตรศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย พบเพียงร่องรอยที่ลำคอเป็นรอยรัดจากการที่นายเอ๋ใช้เชือกไนลอนผูกคอกับคานหลังคา ซึ่งคาดว่านายเอ๋ ปีนขึ้นไปบนกำแพงห้องแล้วผูกคอตัวเอง โดยตำรวจพบรอยเท้านายเอ๋ปีนกำแพงห้องอีกด้วย

ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ที่นายเอ๋ ผูกคอเสียชีวิตนั้น หลังจากสอบถามข้อมูลทั้งหมดจากเพื่อน และชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงแล้ว พบว่า นายเอ๋ และนางสาวณัฐพร เพิ่งตกงานกันมา แต่มีปากเสียงทะเลาะกันทุกวัน เรื่องรายได้ที่ไม่เพียงพอ ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกคนเล็กกิน ทำให้นางสาวณัฐพร ต้องใช้น้ำข้าวป้อนให้ลูกแทน ประกอบนางสาวณัฐพร ไม่มีน้ำนมด้วย กระทั่งวันนี้ทะเลาะกันรุนแรงจนทำให้นายเอ๋ ตัดสินใจฆ่าตัวตาย

และระหว่างที่ตำรวจกำลังชันสูตรศพอยู่นั้น นางสาวณัฐพร ได้เดินเข้ามายังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมเข้าไปกอดสามี ตะโกนให้ตื่น ถามหาสาเหตุที่ฆ่าตัวกับสามี ทำให้กู้ภัยต้องนำตัวนางสาวณัฐพร ออกจากจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด