X

สามหนุ่มขับรถติดแก็สกลับจากเที่ยว หลับในแหกโค้งพลิกคว่ำเจ็บสามราย

สามหนุ่มขับรถติดแก็สกลับจากเที่ยว หลับในแหกโค้งพลิกคว่ำเจ็บสามราย

เวลา 05.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2561 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำ ใกล้เคียงกับองค์การบริหารส่วนตำบลบางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งส่งกำลังอาสากู้ภัยเขตอำเภอแหลมงอบ เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อกู้ภัยสว่างศไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน บฉ 650 ตราด และมีแก็ส NGV จำนวน 3 ถังอยู่ใต้ท้องรถ รั่วไหลออกมาจำนวนมาก แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บแล้ว เนื่องจากนายฤิทธิ์กร ชิงธงชัย เจ้าหน้าที่อบต.บางปิด นำผู้บาดเจ็บชายทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาลแหลมงอบ

นายฤิทธิ์กร กล่าวว่า หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์แหกโค้ง รีบเดินทางไปช่วยเหลือทันที และพบว่ารถยนต์ติดตั้งแก็สและมีแก็สรั่วออกมาจำนวนมาก รีบเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในรถ 2 คน อีกคนกระเด็นออกมาจากรถอาการสาหัส และสอบถามผู้บาดเจ็บที่สามารถให้การได้ ทราบว่าทั้งหมดเพิ่งกลับมาจากเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี คนขับหลับในแหกโค้งพลิกคว่ำ

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ รถน้ำของท่าเรือวสันต์สมุทร เฝ้าจุดเกิดเหตุ ไม่ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ ป้องกันไม่ให้เกิดประกายไฟ เพื่อรอให้แก็สในถังทั้ง 3 ถัง ไหลออกจากให้หมด เพื่อความปลอดภัย ซึ่งใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด