X

ล่อซื้อยาจับผู้ต้องหา 2 คน สาวรับจัดฟันเถื่อนดูเหตุการณ์ถูกจับอีกราย

ตำรวจสภ.เมืองตราด ล่อซื้อยาจับผู้ต้องหาวัยรุ่นได้ 2 คน สาวรับจัดฟันเถื่อนดูเหตุการณ์ถูกจับอีกราย

เวลา 14.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม 2561 พล.ต.ต.ประสาน บุญเหมือน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด พ.ต.อ.คมน์สรณ์ มาบำรุง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด นายวีระ ฤกษ์วาณิชย์กุล นายอำเภอเมืองตราด พร้อมสาธารณสุขจังหวัดตราด กำนันตำบลวังกระแจะ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุจับพ่อค้ายาเสพติดและแม่ค้ารับจัดฟันเถื่อน ภายในซอยสุขใจ ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังตำรวจชุดสภ.เมืองตราด อส.เมืองตราด ขยายผลการจับกุมจากอำเภอแหลมงอบ

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด ได้ขยายผลการจับกุม นายวัลลภ สิงห์สุระ พร้อมกัญชาจำนวนหนึ่ง จึงทำการขยายผลจนทราบว่าได้รับกัญชามาจากนายธีรศักดิ์ กุลรักษา ที่เช่าห้องแถวภายในซอยสุขใจ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบห้องพักดังกล่าว พบนายธีรศักดิ์ นอนอยู่ในห้องพัก จึงควบคุมตัว พร้อมตรวจค้นห้องพักพบยาเสพติด กัญชา 63.011 กรัม ยาบ้า 37 เม็ด ยาทามอล 245 เม็ด อุปกรณ์การเสพ เครื่องชั่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

นายธีรศักดิ์ กุลรักษา ให้การว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตัวเองจริง รับยาเสพติดมาจากพ่อค้าอีกทอดหนึ่งจากต่างจังหวัด และขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ ทั้งนักเรียน นักศึกษา และวัยรุ่น

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบห้องนายธีรศักดิ์ อยู่นั้น ปรากฏว่า นางสาวหฤทัย ไพรคำนาง อายุ 20 ปี เปิดห้องมาดูเหตุการณ์ และมีท่าทางมีพิรุธ จึงขอเข้าไปตรวจค้นภายในห้องพัก พบอุปกรณ์จัดฟันหลายรายการ เช่น ถอดพิมพ์ปาก ผงพิมพ์ฟัน ปูน รีเทนเนอร์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังพบหลักฐานพิมพ์หล่อฟันที่เพิ่งทำเสร็จตากไว้ในครัวหลังบ้าน 4 ชิ้น จึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาล และพ.ร.บ.วิชาชีพทันตกรรม

ขณะที่นางสาวหฤทัย กล่าวว่า ตนเองและพี่สาวไม่ได้รับจัดฟัน แต่รับหล่อพิมพ์เท่านั้น เมื่อพิมพ์เสร็จแล้ว ก็ส่งพิมพ์กลับไปให้ลูกค้าเท่านั้น แต่ไม่ได้รับจัดฟันเต็มรูปแบบ ส่วนการทำนั้นเรียนรู้มาจากยูทูป

จากนั้นได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด