X

นั่งปลดทุกข์ อ้างเจอผี วิ่งหนีหายไร้ร่องรอย ตามหา 30 ชม. ยังไม่เจอ

หนุ่มแรงงาน นั่งปลดทุกข์กลางป่า อ้างเจอผี วิ่งหนีหายตัวอย่างไร้ร่องรอย เพื่อนช่วยค้นหา ขอกำลังกู้ภัยช่วยหาอีกแรง  แต่ผ่านมากกว่า 30 ชม. ยังไม่พบตัว จนท.ถอยกำลัง หาใหม่พรุ่งนี้

เวลา 14.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากแรงงานชาวกัมพูชา ให้ช่วยตามหานายฮอง ลี อายุ 34 ปี หายไปจากป่าภายในซอยข้างโรงเรียนตราษตระการคุณ ม.8 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานอาสากู้ภัยเดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพื่อวางแผนการค้นหา

ในที่เกิดเหตุพบเพื่อนแรงงานชาวกัมพูชากว่า 10 คน ที่ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ พร้อมกับข้อมูลเบื้องต้นก่อนหานาฮอง ลี จะหายตัวไป สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาว สวมรองเท้ายี่ห้อนันยาง สีดำ หายไปเมื่อช่วง 8-9 โมงเช้าของวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 หลังจากหายไปแล้วคนงานไปช่วยกันตามหาจนถึงเที่ยงของวันนี้ ยังไม่พบตัว จึงตัดสินใจแจ้งขอควาทช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยออกช่วยตามหา

นางโกซอล เจีย อายุ 41 ปี เพื่อนแรงงานด้วยกัน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายฮอง มาทำงานที่ไซต์ก่อสร้างตามปกติ ก่อนที่นายฮอง บอกว่าจะไปอุจจาระ ที่ป่าหน้าไซต์ก่อสร้าง ซึ่งลักษณะเป็นโถส้วมนั่งยองไม่มีกำแพงกั้น โดยอาศัยแค่ต้นไม้บังสายตาเท่านั้น เมื่อทำธุระเสร็จ นายฮอง วิ่งกลับไปที่ไซต์ก่อสร้างด้วยความตกใจและบอกว่าเจอผี รูปร่างตัวใหญ่ ก่อนจะหยิบกระเป๋าแล้ววิ่งกลับไปทางเดิม ด้วยอาการตื่นตกใจ  ซึ่งเพื่อนคนงานด้วยกันพยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทันและหายตัว เมื่อหายตัวไป เพื่อนทั้งหมดได้ช่วยหาแต่ก็ไม่พบ

อย่างไรก็ตาม เวลา 19.30 น. กำลังอาสากู้ภัยทั้งหมดกว่า 20 นาย ได้ยกเลิกกันค้นหาแล้ว และจะเข้าค้นหาต่อในเช้าวันพรุ่งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด