X

ออกจากสถานบันเทิง รถแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าขาด ต้นไม้หัก สาหัสทั้ง 3 ราย

ขับเก๋งกลับบ้านแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าขาด ต้นไม้หัก บาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

เวลา 00.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์รับแจ้ง 1669 ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บติดและติดอยู่ภายในรถ บริเวณฯข้างโรงพยาบาลตราด ถนนวิวัฒนะ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานกู้ภัยจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ พร้อมประสาน ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เจียรวนานนท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตราด ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียบ 6กษ 9148 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพชนเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น และต้นไม้โค่น 1 ตน ภายในคนขับและผู้โดยสารรวม 3 คน ติดอยู่ในรถ ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด และกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือเพื่อนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายออกจากรถ โดยใช้เวลากว่า 30 นาที ในการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากรถได้ทั้งหมด

เบื้องต้น ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เจียรวนานนท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตราด  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบ ทั้ง 3 คน กำลังขับรถกลับตามปกติ แต่ด้วยจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง มีฝนตกลงมาเล็กน้อย ทำให้ถนนเปียก ทำให้รถเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าจนบาดเจ็บ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด