X

บุฟเฟ่ต์ ทะเลตราด กินไม่อั้น เติมไม่หยุด ไม่จำกัดเวลา ต่อยอดธุรกิจร้านกาแฟ

“บุฟเฟ่ต์ ทะเลตราด” กินไม่อั้น เติมไม่หยุด ไม่จำกัดเวลา ต่อยอดธุรกิจร้านกาแฟโรสแมรี่ ความท้าทายใหม่ของ นักธุรกิจสาววัย 31 ปี โรส ฐิตารีย์ สุตา

ใครจะไปคิด อำเภอแหลมงอบ อำเภอเล็ก ๆ ที่ห่างจากตัวเมืองตราด 16 กิโลเมตร จะมีร้านบุฟเฟ่ต์ทะเล กินไม่อั้น เติมไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ในราคา 289 บาท อย่างร้าน “บุฟเฟ่ต์ทะเลตราด” เปิดใหม่ป้ายแดง เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

“โรส” ฐิตารีย์ สุตา สาววัย 31 ปี เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลตราด ที่ลงทุนเปิดร้านบุฟเฟ่ต์ ต่อยอดธุรกิจร้านกาแฟโรสเมรี่ ในพื้นที่เดียวกัน จัดสรรพื้นที่ จัดสรรเวลาให้เหมาะสม ใช้ประโยชน์จากพื้นที่อย่างคุ้มค่า แต่สิ่งสำคัญบวกกับความท้าทายนั้นคือ กลยุทธ์และวัตถุดิบ

บุฟเฟ่ต์ ทะเลตราด
“โรส” ฐิตารีย์ สุตา สาววัย 31 ปี เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลตราด

ในวันแรกที่เปิดร้าน  “โรส” กังวลจะมีลูกค้ามาหรือไม่ เพราะด้วยระยะทางที่ห่างจากตัวเมืองตราดพอสมควร ต้องใช้เวลาการเดินทางประมาณ 20 นาที ทำให้ “บุฟเฟ่ต์ทะเลตราด” จัดโปรหนักแจกกุ้งมังกร สำหรับ 20 โต๊ะแรก ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก บุฟเฟ่ต์ทะเลตราด ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลาเปิดร้าน ลูกค้าทยอยกันมาจองโต๊ะกันแน่นร้าน จนต้องเพิ่มโต๊ะเสริมขึ้นมา ท่ามกลางฝนตกโปรยปรายลงมา แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อร้านและนักกินบุฟเฟ่ต์


“บุฟเฟ่ต์ทะเลตราด” มีอะไรบ้าง เลือกกินแบบไม่อั้น กั้งกระดาน ปูม้า กุ้งแม่น้ำ กุ้งขาว ปลาเเซลมอน ปลากระพงขาว หอยนางรม หอยหวาน หอยหลอด หอยแมลงภู่ หอยแครงยักษ์ หอยเชลล์ หมึกกระดอง หมึกกล้วย หมึกหอม พุงปลาแซลมอน เนื้อโคขุนสไลด์ เนื้อสไลด์ หมูหมักงา หมูสไลด์ สันคอหมูสไลด์ และผักกว่า 10 ชนิด ขนมเค้ก ขนมหวาน ซูชิ น้ำดื่ม น้ำอัดลม น้ำผลไม้ นอกจากยังมีเมนูพิเศษสำหรับวันอังคารและวันเสาร์ คือ แซลมอนแล่สด และ 1 วัน ในหนึ่งสัปดาห์ จะมีกุ้งมังกร ให้สำหรับ 10-15 โต๊ะแรก (1 โต๊ะ 4 คน)

โรส เปิดใจ ในช่วงแรกมีความกังวลมาก กับการตัดสินใจเปิดร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลตราด  จะมีใครมาไหม เพราะระยะทางไกลจากตัวเมืองตราดพอสมควร บวกกับคอปเซปต์ร้าน ต้องเป็นอาหารทะเลเป็นหลัก ต้องลงทุนสูง จึงเลือกอาหารทะเลที่สดจากท้องทะเลตราด ส่วนหมูสั่งตรงจากสมุทรสาคร เป็นแผงค้าส่งหมูรายใหญ่ของประเทศ ส่วนอาหารส่วนอื่น ๆ เลือกใช้ของที่มีคุณภาพทั้งสิ้น เพื่อมัดใจลูกค้าที่ต้องเดินทางไกลกับเงินที่ต้องจ่ายหัวละ 289 บาท  ทุกคนต้องได้กินของดีที่สุดจาก บุฟเฟ่ต์ทะเลตราด


สำหรับร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลตราด  ตั้งอยู่ริมถนนตราด-แหลมงอบ ใกล้เคียงกับ 3 แยกแหลมงอบ ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด สามารถจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 063-2182848 ,097-1862266

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
น้ำพริกสวรรค์บ้านคลองจาก ทำจากกุ้ง เคย กั้ง ปลากะตัก รสชาติแซ่บ
น้าป๋องขายใส้ ใส้กรอกสายแดนซ์ สุดแฮปปี้งาน หลังชีวิตล้มเหลวมาตลอด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด