X

สามีเตือนแล้วไม่ฟัง ขี่รถจากตราดไปจันท์ ขากลับเป็นลมรถตกถนนเจ็บ

สามีเตือนแล้วไม่ฟัง  ภรรยาขี่รถจากตราดไปหาแม่ที่จันทบุรี ระยะ ไป-กลับ กว่า 100 กิโลเมตร  ขากลับขณะขี่รถเกิดอาการวูบเป็นลม รถตกถนนเจ็บ

เวลา 17.00 น วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตอำเภอเขาสมิง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกข้างถนนบาดเจ็บ 1 ราย ใกล้เคียงสะพานคลองร่างหวาย ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานอาสาใกล้เคียงตรวจสอบและรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อนางวันดี อายุ 55 ปี นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กง 1021 ตราด อยู่ในโพรงหญ้าริมถนน โดยนางวันดี อยู่ในอาการอ่อนเพลีย ตื่นตกใจ และเจ็บบริเวณซี่โครง อาสากู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาสมิง นอกจากนี้ยังพบร่องรอยของรถจักรยานยนต์ทึ่เสียหลักพุ่งลงริมทาง เกือบชนกับเสาหลักขาวดำ ที่ทำจากยางพารา

เบื้องต้นนางวันดี บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองวูบเป็นลมไปรับขณะขับรถ ไม่มีใครเฉี่ยวชนแต่อย่างใด

ด้านนายองอาจ อายุ 74 ปี พลเมืองดีที่ขับรถตามหลังและเห็นการณ์ เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถกลับบ้าน ตามปกติ จังหวะนั้นเห็นผู้บาดเจ็บขี่รถอยู่ข้างหน้า อยู่ๆ รถก็เสียหลักตกลงไปข้างทาง ตนเองจึงรีบจอดรถแล้วลงไปช่วยเหลือพร้อมแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ขณะที่ สามีผู้บาดเจ็บ ที่เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ได้สอบถามอุบัติเหตุเกิดขึ้นอย่างไร จนทราบว่า ภรรยาตนเองเป็นลมขณะขับรถ ทำให้มีอารมณ์เล็กน้อย เพราะเช้าวันนี้ภรรยาบอกว่าจะขี่รถจักรยานยนต์ไปหาแม่ที่จ.จันทบุรี แต่ก็ไม่ฟัง และไม่ทราบถึงสาเหตุที่ภรรยาขี่รถไปหาแม่ทำไม กระทั่งทราบข่าวจากภรรยที่โทรศัพท์แจ้งว่าประสบอุบัติเหตุขณะที่ขี่รถกลับจากจังหวัดจันทบุรี

สำหรับระยะทางไปกลับจังหวัดจันทบุรีและจังหวัดตราดนั้น มีระยะทางไม่ต่ำกว่า 120 กิโลเมตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด