X

รถห้องเย็นบรรทุกไก่สด พุ่งชนศาลา คนขับดับ เหตุหลับใน

คนขับรถบรรทุกห้องเย็น หลับในเสียหลักพุ่งชนศาลาริมทาง ห้องเย็นไถลทับเก๋ง คนขับดับคาที่ ลูกน้อง เผย ลูกพี่ขับรถจากหนองปรือ ส่งไก่เกือบ 2 ตัน อีกไม่ถึง 3 กิโลเมตรถึงจุดปลายทาง

เวลา 21.40 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณศาลาริมทาง ใกล้เคียงทางเข้าวิทยาลัยเทคนิคตราด เขต 2 ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานกู้ภัยจังหวัดตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกห้องเย็น หมายเลขทะเบียน บว 3482 จันทบุรี สภาพรถเละเสียหายทั้งคัน โดยพบว่า ห้องเย็นที่บรรจุเนื้อไก่สดประมาณ 1.6 ตัน ไถลพุ่งไปข้างหน้าทับห้องโดยสารและคนขับเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาชื่อนายพิชิต พรหมพัฒน์ อายุ 48 ปี ชาว จ.จันทบุรี ขณะศาลาริมทางพังเสียหายทั้งหลัง

จากนั้นกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง ตัดซากห้องโดยสาร เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาก โดยใช้เวลากว่า 15 นาที ในการนำร่างออกจากซากรถ

ขณะที่ลูกน้อง ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายพิชิต ขับรถยนต์จาก อ.หนองปรือ จ.ชลบุรี มายังจังหวัดตราด เป็นประจำ และวันนี้นายพิชิต ขับรถนำไก่มาส่งตามปกติ และเมื่อถึงอำเภอวังจันทร์ จ.ระยอง นายพิชิต  ได้จอดรถพัก เพื่อนอน ก่อนจะขับรถต่อมายังจังหวัดตราด ก่อนจะทราบเรื่องว่านายพิชิต  ประสบอุบัติเหตุ ก่อนจะถึงจุดหมายอีกไม่ถึง 3 กิโลเมตร

จากนั้น ร.ต.อ.นิสสัน พัวพันศรี ร้อยเวร สภ.เมืองตราด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการเบรค หรือเฉี่ยวชนกับใคร มีเพียงรอยทางที่รถขับตกถนนก่อนพุ่งชนศาลาริมทาง ซึ่งคาดว่าสาเหตุอุบัติเหตุในครั้งนี้ นายพิชิต น่าจะมีหลับในขณะขับ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด