X

“Bike อุ่นไอรัก” ตราดหนึ่งเดียวในประเทศเส้นทางปั่นจักรยานไกลที่สุด

“Bike อุ่นไอรัก” ตราดหนึ่งเดียวในประเทศไทยเส้นทางปั่นจักรยานไกลที่สุด 109 กิโลเมตร

บรรยากาศการเตรียมความพร้อมจัดกิจกรรมจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ของจังหวัดตราด โดยบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตราด เจ้าหน้าที่สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดตราด นำเจ้าหน้าที่เตรียมติดตั้งซุ้มกิจกรรมจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในขณะที่เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองตราด ดำเนินการติดตั้งธงพระปรมาภิไธย วปร. และงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์

ในขณะที่ในศาลา 100 ปีตราดรำลึก หน้าศาลากลางจังหวัดตราด เจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดตราด และกำลังพลหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 14 ร่วมกันจัดแสดงนิทรรศการ เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยมีการแสดงนิทรรศการปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง การอนุรักษ์ดินและน้ำ เกษตรทฤษฎีใหม่ รวมไปถึงนิทรรศการศาสตร์ของพระราชา สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน ซึ่งจัดแสดงไว้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ของจังหวัดตราด และประชาชนทั่วไปชมจนถึงวันที่ 9 ธันวาคม นี้

สำหรับจังหวัดตราด มีระยะทางปั่นจักรยานทั้งหมด 4 ระยะ คือ 1.ระยะ 5 กิโลเมตร 2.ระยะ 9 กิโลเมตร 3.ระยะ 29 กิโลเมตร และ 4.ระยะ 109 กิโลเมตร  ซึ่งระยะ 109 กิโลเมตร จังหวัดตราด เป็นจังหวัดเดียวในประเทศไทย ที่มีระยะทางปั่นไกลที่สุดในประเทศไทย

 


ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์ตราด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด