X

หนุ่มขี่รถฝ่าฝนชนท้ายรถบรรทุกปัสสาวะริมถนน อาการสาหัส

โชเฟอร์รถบรรทุกปวดปัสสาวะ จอดรถในที่จอดริมถนน ปัสสาวะไม่ทันเสร็จ รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายส่วนพ่วงเจ็บสาหัส

เวลา 21.00 น. วันที่ 6 มกราคม 2561 ที่หน้าแขวงทางหลวงตราด ถนนสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ   ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่น ชื่อนายทัศนัย แท้สูงเนิน ไม่ทราบอายุ นอนหมดสติ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ขาทั้ง 2 ขาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมแจ้งรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลตราด ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน กธข 964 ตราด สภาพรถด้านหน้าพังยับ หลังชนท้ายรถบรรทุกพ่วงยางพารา หมายเลขทะเบียน 70-1230 ระนอง คนขับชื่อนายสาคร ยงยืน อายุ 33 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

เบื้องต้นนายสาคร กล่าวว่า ตนเองขับรถยนต์มาจากตัวเมืองตราด กำลังนำยางพาราส่งโรงงานในต่างจังหวัดตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับรถเข้าไปจอดที่จุดจอดรถ เพื่อลงไปปัสสาวะ ก่อนจะได้ยินเสียงดังท้ายรถ จึงเดินไปดูพบรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกแล้ว ซึ่งตนเองคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะขี่รถจักรยานยนต์โดยใช้มือบังฝน เนื่องจากเวลาเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก อาจจะทำให้ผู้บาดเจ็บมองไม่เห็น

ด้าน ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด