X

แค่อุบัติเหตุ เพื่อนฉุนถือดาบซามูไรแกว่งในที่เกิดเหตุ คิดว่าโดนตี!!

โจ๋ 16 ปี ซิ่งจยย.รถล้มไถลไกล 20 เมตร บาดเจ็บสาหัส ขณะเพื่อนถือดาบซามูไร ไม่พอใจคิดว่าเพื่อนถูกทำร้าย สุดท้ายเข้าใจเป็นอุบัติเหตุ

คืนวันที่ 5 ธันวาคม 2561 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มมีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านส้มตำหน้าเมืองตราด ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 16 ปี นอนไม่ได้สติ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ไม่รู้สึกตัว อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด ให้เดินทางรับผู้บาดเจ็บไปรักษาต่อ ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บเสียหายเล็กน้อย

จากนั้นตำรวจสายตรวจเดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบว่านายอรรถพล ขี่รถจักรยานยนต์มาจากตลาดสดเทศบาลเมืองตราด มุ่งไปทางสามแยกคลองใหญ่ ด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าอยู่ดีๆ นายอรรถพลขี่รถเสียหลักล้มไถลไปกับพื้นและเกาะกลางถนนไกลกว่า 20 เมตร จนนายอรรถพล นอนแน่นิ่งไป และเมื่อจอดรถลงไปดูพบว่าเพื่อนเจ็บหนัก จึงขี่รถจักรยานยนต์จากจุดเกิดเหตุไปแจ้งพี่กู้ภัยที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือ

นอกจากนี้มีเพื่อนของผู้บาดเจ็บบางคนในกลุ่มไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีปากเสียงโวยวายในที่เกิดเหตุพร้อมถือดาบซามูไรไว้ในมือ เดินถือไปถือมา จนเพื่อนได้พยายามห้ามและอธิบายเหตุการณ์ครั้งนี้ว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่ถูกไล่ตีหรือโดนรุมทำร้ายแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด