X

นาทีชีวิต!ปั๊มหัวใจช่วยเจ้าของร้านอาหารเมืองตราด วูบหัวฟาดพื้น ขณะวิ่งออกกำลัง

นาทีชีวิต! กู้ภัยสว่างฯ ปั๊มหัวใจพร้อมใช้เครื่อง AEDช่วยชีวิตเจ้าของร้านเป็ดชื่อดังเมืองตราด  หลังวิ่งออกกำลังกาย แล้ววูบล้มหัวฟาดพื้น ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

เวลา 18.00 น. วันที่ 6 มกราคม 2561 ที่ฐานบิน 207 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีผู้ออกกำลังกายล้มหมดสติ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยาสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด และโรงพยาบาลตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบนายสุธีร์ วัชรแวชศฤงคาร อายุ 41 ปี เจ้าของร้านเป็ดแสงจันทร์ นอนหมดสติ น้ำลายฟูมปาก ชีพจรเต้นอ่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยการปั๊มหัวใจพร้อมทั้งใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจเข้าช่วยเหลือ ท่ามกลางประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่กำลังเดิน-วิ่งออกกำลังกายอยู่ ซึ่งนอกจากนี้ยังมีพยาบาลสาวสองคนที่กำลังออกกำลังอยู่เข้าช่วยเหลือนายสุธีร์ ด้วยเช่นกัน ก่อนที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด จะเดินทางมารับตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราดต่อไป ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า นายสุธีร์ กำลังวิ่งออกกำลังกายตามปกติ เหมือนทุก ๆ วัน แต่วันนี้ปรากฏว่า ขณะที่นายสุธีร์ กำลังวิ่งนั้น เกิดอาการวูบล้มลงและศีรษะฟาดพื้น หมดสติไป ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนายนรงพยาบาลตราดต่อไปมพยาบาลเบื้องต้น โดยการปั๊มหัวใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด