X

บ่อไร่สนธิกำลังกวาดล้างก่อนปีใหม่ จับผู้ต้องหา ของกลางเพียบ!!

ตำรวจบ่อไร่สนธิกำลังทหารนาวิกโยธิน,ตม.ตราดกวาดล้างอาชญากรรม ได้พ่อค้ายารายใหญ่พร้อมอาวุธ,แรงงานต่างด้าวนับสิบ ก่อนปีใหม่ 2562

อ.บ่อไร่ จ.ตราด/เวลา 11.00 น.วันที่ 6 ธันวาคม 2561 ที่สภ.บ่อไร่ อ.บ่อไร่ จ.ตราด พลตำรวจเอกประสาน บุญเหมือน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด ,น.อ.ไพฑูรย์ เพ็ญต่าย รองผอ.รมน.ตราด พ.ต.อ.บุญชนะ ทองพัชรัตน์ ผกก.สภ.บ่อไร่ พ.ต.อ.พัชญ์กฤชโชค เกษมมณี ผกก.ตม.จว.ตราด นายภานุวัฒน์ พุทธเกสร นายอำเภอบ่อไร่ พ.ต.ท.สุวิศิลป์ โลตุฤทธิ์ ผบ.ร้อย ตชด.116 พ.ต.ท.เจริญ พึ่งภูมิ สว.สถานีท่องเที่ยว 6 (จ.ตราด) ร่วมแถลงข่าวการกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายในอ.บ่อไร่ ในช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่ 2562

พลตำรวจตรีประสาน เปิดเผยว่า เป็นนโยบายของผู้บังคับบัญชาและตำรวจภูธร จ.ตราด ที่ดำเนินการกวาดล้างอาชญากรรมและสิ่งผิดกฎหมายในช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่ 2562 ซึ่งมีการดำเนินการในพื้นที่ต่างๆ มีผลการจับกุมในหลายพื้นที่ทั้ง สภ.เมืองตราด ,สภ.คลองใหญ่ และสภ.บ่อไร่ เพื่อป้องกันปัญหาอาชญากรรมที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งเพื่อป้องกันด้านความมั่นคงตามแนวชายแดน ซึ่งมีผลการจับกุมได้จำนวนมากทั้งอาวุธปืน เครื่องกระสุน แรงงานต่างด้าว และยาเสพติดประเภทต่างๆ

ทางด้านพ.ต.อ.บุญชนะ กล่าวว่า ทางสภ.บ่อไร่ได้ร่วมกับตำรวจตม.ตราด ตชด. 116 ,อำเภอบ่อไร่ ทหารนาวิกโยธินตราด ได้เข้าทำการกวาดล้างตั้งแต่เวลา 05.00 น.เป็นต้นมา และสามารถจับกุมพ่อค้ายาเสพติดได้ 1 ราย ที่เป็นรายใหญ่ ของอ.บ่อไร่ และอาวุธปืนจำนวน 5 กระบอก ยาเสพติด ทั้งกัญชาและยาบ้า ที่เป็นที่ต้องการของอำเภอบ่อไร่ได้ คือนายบุญส่ง คลองธรรม สถานที่บ้านเลขที่ 137/5 ม.4 ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ ข้อหาครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 2 (แอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลาง ยาไอซ์ 2.395 กรัม ยาบ้าชนิดสีส้ม 32 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก  1 เครื่อง

ขณะที่ผกก.ตม.ตราด เปิดเผยว่า ในการปฏิบัติการครั้งนี้ ตำรวจตม.ตราดได้จับกุมผู้ประกอบการที่จ้างแรงงานไม่ถูกกฎหมายได้ 1 รายคือ นายจำนงค์ อุดมสุข (อาชีพทำสวนยางพารา) และแรงงานต่างด้าว 8 คน ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่ ทางตม.ตราดจะดำเนินการตรวจสอบและเข้มงวดในการเข้าออกตามช่องทางชายแดนอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามพร้อมจะอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวตามนโยบายของผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีทางการท่องเที่ยวของ จ.ตราดด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด