X

ลูกสาวกอดศพพ่อร้องไห้แทบขาดใจ หลังพ่อนอนเสียชีวิตหน้าบ้าน

ลูกสาวกอดศพพ่อร้องไห้แทบขาดใจ หลังพ่อนอนเสียชีวิตหน้าบ้าน เหตุกินเหล้าหนัก

เวลา 18.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2561 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 17/8 ม.4 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังโรงเรียนวัดหนองเสม็ด หลังรับแจ้งประสานตำรวจตู้ยามหนองเสม็ดและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายวิชัย บัณทิต อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน โดยมีภรรยาที่พิการแขน ขา ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ เบื้องต้นจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายอย่างใด และเสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เนื่องจากสภาพศพแข็งเกร็งแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น มาจากที่ผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุราเป็นอย่างมาก ซึ่งคาดว่าจะเกิดอาการช็อกจนทำให้เสียชีวิต จากนั้นตำรวจได้แจ้งโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ตราด บ้านทับทิมสยาม 01 ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ จ.ตราด ให้ติดต่อเด็กหญิงพิศมัย บัณทิต ลูกสาววัย 12 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต ที่กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ ให้เดินทางมาดูศพพ่อ

ส่วนภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การกับตำรวจว่า เห็นสามีตัวเองนอนอยู่หน้าบ้านตั้งแต่ช่วงบ่ายแล้ว แต่ไม่คิดว่าสามีเสียชีวิต เพราะปกติจะเห็นสามีนอนแบบนี้ที่หน้าบ้านประจำ เลยไม่ได้คิดอะไร ตนเองจึงเข้าไปนอนในบ้าน ตื่นมาไม่เห็นสามีเข้าบ้าน จึงเดินเข้าไปหาสามี ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

จากนั้นครูโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ตราด ได้ขับรถพาเด็กหญิงพิสมัยจากโรงเรียนมายังบ้านทันที และเมื่อเด็กหญิง พิศมัยลงจากรถรีบเดินเข้าไปกอดศพพ่อทันที ร้องไห้แทบขาดใจต่อหน้าชาวบ้านที่ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำศพนายวิชัย บัณทิต บรรจุใส่โลงศพที่มีผู้บริจาคให้กับสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ซึ่งเป็นโลงศพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เนื่องจากครอบครัวบัณทิต มีฐานะยากจน

สำหรับเด็กหญิงพิศมัย บัณทิต เคยศึกษาที่โรงเรียนวัดหนองเสม็ด เป็นนักเรียนที่มีความประพฤติดี เรียนเก่ง ทำให้ทางหน่วยงานราชการปลูกบ้านหลังนี้ให้กับครอบครัวเด็กหญิงพิศมัย ในช่วงเด็กหญิงพิศมัยกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนวัดหนองเสม็ด หลังจบการศึกษาประถมศึกษาปีที่ 6 ได้ไปศึกษาต่อโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ตราด ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด