X

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ตัวเมืองตราด พายซับ “คลองบางพระ”

เทศบาลหนองเสม็ด สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดตราด SUP Aholic Trat จัดกิจกรรมม เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ในตัวเมืองตราด พายซับ พายคายัค คลองบางพระ ระยะทาง 3 กิโลเมตร

(31 กรกฎาคม 2565) นายกิตติพงษ์ อยู่ละออ นายกเทศมนตรีตำบลหนองเสม็ด นางวรารัตน์​ โชติวรรณ เลขาธิการสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดตราด  พร้อม SUP Aholic Trat นำชาวตราดและนักท่องเที่ยวกว่า 50 คน ร่วมกิจกรรม พายซับบอร์ด พายคายัค ท่องเที่ยวเส้นทางคลองบางพระ

โดยกิจกรรม พายซับบอร์ด พายคายัค ท่องเที่ยวเส้นทางคลองบางพระในครั้งนี้ นางวรารัตน์ ระบุว่า ต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวในตัวเมืองตราด ผ่านกิจกรรมทางน้ำ มีพายซับบอร์ด พายคายัค โดยเป็นความร่วมมือจากนายกิตติพงษ์ อยู่ละออ นายกเทศมนตรีตำบลหนองเสม็ด และ SUP Aholic Trat เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและชาวตราดเข้ามาในเขตตัวเมืองตราดเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวเส้นทางใหม่ในคลองบางพระ ให้นักท่องเที่ยวชมวิวตลอดสองฝั่งคลองในระยะทาง 3 กิโลเมตร ในราคาเพียง 100 บาท เท่านั้น

สำหรับคลองบางพระ ทางจังหวัดตราดและองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด ได้ร่วมกันปรับปรุงภูมิทัศน์สองฝั่งคลอง มาแล้ว 1 เดือน เพื่อให้คลองบางพระ สะอาดเป็นระเบียบ เป็นแหล่งท่องเที่ยงแห่งใหม่ของจังหวัดตราด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด