X

สองวัยรุ่นลงน้ำช่วยหนุ่มใหญ่ขับรถตกคลองจมน้ำ

หนุ่มใหญ่ขับรถเสียหลักพุ่งลงคลองชลประทานตราด สองวัยรุ่นพลเมืองดี ขี่รถผ่านมาเจอลงน้ำช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทันก่อนจมน้ำ

เมื่อเวลา 15.30  น. วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ที่บริเวณคลองน้ำชลประทานตราด ด้านหลังหมู่บ้านสุวรรณโชติ ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งลงน้ำ และมีผู้ติดอยู่ถนนในรถ 1 ราย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดเดินทาไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงทีเกิดเหตุ พบรถกระบะตอนเดียวไม่ทราบยี่ห้อจำไปทั้งคัน และพบผู้บาดเจ็บยังอยู่ภายในรถ โดยนายจักรพันธ์  รังสกินนิล  อายุ 15  ปี และนายอลงกรณ์  หอมฉุน อายุ 16 ปี วัยรุ่นทั้งสองคนที่ผ่านมา ได้ทำการช่วยเหลือ นำขึ้นมาบนฝั่งโดยผู้บาดเจ็บชื่อนายธเนตร โภคสมบัติ อายุ 45 ปี บ้านอยู่ที่ ตำบลท่าพริก  อ.เมือง จ.ตราด ยังอยู่ในสภาพที่สำลักน้ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะประสานรถกู้ชีพ รพ.ตราดมารับตัวผู้บาดเจ็บ  ส่วนทรัพย์สินสำคัญ ๆ ได้นำขึ้นมาจากรถเรียบร้อยแล้ว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ไม่พบทรัพย์สินทางราชการเสียหาย พบเพียงร่องรอยรถกระบะลงข้างทาง ขณะที่ 2 วัยรุ่นพลเมืองดี เล่าว่าตนเองและเพื่อน ๆ ได้ขี่เลียบมาทางชลประทานตราด จนได้พบว่าข้างหน้านั้นมีอุบัติเหตุ กระบะลงน้ำจมทั้งคัน จึงได้ลงไปช่วยเหลือขึ้นมาพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด