X

ชาวบ้านพบศพลอยน้ำในแม่น้ำตราดคาดจมน้ำเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

ชาวบ้านพบศพลอยน้ำในแม่น้ำตราด ชันสูตรศพเบื้องต้น ไม่พบเอกสารแสดงตัวตน คาดจมน้ำเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

เวลา 12.50 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี ร้อยเวร สภ.เมืองตราด พร้อมแพทย์เวรโรงพยบาลตราด ชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมตรวจสอบศพลอยน้ำในแม่น้ำตราด บ้านด่านเก่า ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดบ้านด่านเก่า ต้องใช้เรือยางออกไปยังจุดที่พบศพประมาณ 800 เมตร โดยศพติดอยู่กับต้นโกงกาง สภาพศพนอนคว่ำ สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น จากนั้นได้ลากศพมาขึ้นฝั่ง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพเบื้องต้น

หลังจากพิสูจน์เบื้องต้นแล้ว ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายจากภายนอก ส่วนบริเวณริมฝีปาก ที่เป็นรอยแหว่ง คาดว่าน่าจะเกิดจากถูกสัตว์ในแม่น้ำตราดกัดกิน พลเพียงโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ในกระเป๋ากางเกง แต่ไม่พบเอกสารแสดงตัวแต่อย่างไร คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นแรงงานชาวประมง เนื่องจากในพื้นที่ไม่มีการแจ้งความคนหายแต่อย่างใด

ซึ่งแพทย์คาดว่า การเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากการจมน้ำเสียชีวิตมากกว่าการถูกทำร้ายร่างกาย  และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน อย่างไรก็ตามแพทย์ได้ขอนำศพไปผ่าพิสูจน์อีกครั้งต่อไป

จากนั้นตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปยังโรงพยาบาลตราด เพื่อเตรียมส่งศพไปผ่าพิสูจน์และจะเร่งติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด