X

หลานสุดทน! เตือนเปิดเพลงดังรบกวนยาย สุดท้ายทำร้ายน้าเจ็บ

น้าดื่มเหล้าจนเมา เปิดเพลงเสียงดังไม่เกรงใจยายและคนข้างบ้าน ยายสุดทนเดินมาฟ้องหลานให้ช่วย สุดท้ายหลานยำน้าบาดเจ็บ ปาวิทยุจนพัง

เวลา 21.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2565 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณห้องเช่าข้างวัดวรดิตถาราม ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่งตำรวจสายตรวจเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที โดยมีกำลังอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด สนับสนุนที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบชายอายุ 49 ปี นอนหมดสติอยู่ในห้องเช่า อาสากู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อเป็นชายอายุ 26 ปี ซึ่งเป็นหลานผู้บาดเจ็บ

จากนั้นตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านหลาน ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก เพื่อตามตัวไปดำเนินคดี เมื่อเดินทางไปถึงผู้ก่อเหตุ โดยให้เหตุผลที่ลงมือทำร้ายน้านั้น มาจากที่น้าดื่มเหล้าจนเมา แล้วเปิดเพลงเสียงดังไม่เกรงใจยายและคนข้างบ้าน ทำให้ยายเดินมาบอกว่า น้าไม่ยอมเบาลำโพงวิทยุ ซึ่งเดินมาบอกหลายครั้งแล้ว แต่ตนเองไม่อยากไป เพราะรู้ตัวเองว่าอารมณ์ร้อน แต่ครั้งนี้ตนเองต้องไป เพราะยายขอร้องให้ช่วยเหลือ และเมื่อไปถึงก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรง กระทั่งทำร้ายด้วยมือและเท้าจนบาดเจ็บ ส่วนวิทยุตนเองปาลงพื้นจนพังก่อนจะนำไปทิ้งถังขยะ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เชิญตัวหลาน ไปยัง สภ.เมืองตราด เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด