X

ตราด ลูกไม่พอใจแม่ หลังถอดสายเน็ต เพราะลูกเล่นแต่เกมส์ ตำรวจต้องช่วยคุย

แม่แจ้งตำรวจช่วยไกล่เกลี่ยลูกชาย มีอาการก้าวร้าว หลังแม่ถอดสายอินเทอร์เน็ต เหตุติดเกมส์ ตำรวจช่วยคุยทำความเข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย แม่บอกที่ทำไปเพราะรัก อยากให้ลูกแบ่งเวลาให้เป็น

เวลา 8.30 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2565 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุแม่ว่าลูกอาละวาดที่บ้านหลังหนึ่งในซอยป่าหมาก 2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อ ร.ต.อ.อำพล ภู่ระย้า หัวหน้าตำรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจเดินทางไปถึง พบกับแม่ อายุประมาณ 45 ปี ยืนรอตำรวจอยู่หน้าบ้าน พร้อมกับแจ้งตำรวจว่า ลูกชายอายุ 16 ปี อยู่ในห้อง ขอให้ตำรวจช่วยเรียกออกมาจากห้องให้ เพราะแม่เรียกแล้วลูกไม่ยอมออกมาคุย เมื่อตำรวจเดินไปเรียกให้ออกมาคุย

จากนั้นตำรวจได้ให้แม่พูดกับลูกได้พูดคุยกัน โดยมีตำรวจเป็นพยานในการคุย ซึ่งแม่ให้เหตุผลว่า แม่ต้องการให้ลูกชายแบ่งเวลา ออกมาคุยกับแม่ ตา ยาย บ้าง ไม่ใช่อยู่แต่ในห้องเล่นเกมส์ เพราะทุกคนรักลูก และหวังดี

ส่วนแม่บอกกับตำรวจว่า ลูกไม่ค่อยเชื่อฟังแม่ พยายามคุยดีแล้วก็ไม่ค่อยฟัง เล่นเกมส์อยู่ในห้องทั้งวันทั้งคืน จนเช้านี้จึงตัดสินใจถอดสายอินเทอร์เน็ตออก ก่อนที่ลูกชายจะโวยวายเสียงดัง จึงขอโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

ขณะที่กำลังพูดคุยอยู่นั้น ลุงของน้องวัย 16 ปี ก็เดินเข้ามาหาและให้กำลังใจ บอกว่าทุกคนหวังดี ไม่ได้ต้องการให้เป็นแบบนี้ แค่ขอให้เชื่อฟังแม่บ้าง เพราะไม่มีใครรักเราเท่าแม่แล้ว ทำให้น้องวัย 16 ปี ถึงกับร้องไห้ออกมา

ก่อนที่ตำรวจจะเดินทางกลับ ตำรวจยังให้กำลังใจน้องวัย 16 ปี ขอให้เชื่อฟังแม่ และขอให้เล่นเกมส์เป็นเวลา เพราะเล่นเกมส์ตลอดทั้งคืนไม่ได้พักผ่อน จะเกิดอาการเครียดและเหนื่อยล้าได้ พร้อมทั้งขอให้ทั้งแม่และลูก พูดคุยกันดี ๆ เพราะทุกอย่างมีทางออกที่ดีเสมอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด