X

ลูกจ้างกรีดยางตายคาบ้านพัก ลูกหมาสองตัวไม่มีใครให้อาหาร กินศพเจ้านายตัวเองแทน

ลูกจ้างกรีดยางตายคาบ้านพัก ลูกหมาสองตัวไม่มีใครให้อาหาร กินศพเจ้านายตัวเองแทน

เวลา 14.30 น. วันที่ 3 มกราคม 2561 นายนุกูล สามพราน ผู้ใหญ่บ้านม.3 ได้รับแจ้งจากนายประยูร เอื้อมอำ อายุ 69 ปี ลูกบ้าน มีผู้เสียชีวิตที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ซอยตกจีน ม.3 บ้านศรีบัวทอง ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานตำรวจสภ.เขาสมิงและสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง เดินทางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักไม่มีเลขที่ ตั้งโดนเดียวอยู่กลางเนิน ในบ้านพักพบศพนายสาธิต ศรีขจร อายุ 42 ปี ลูกจ้ากรีดยางพารา สภาพศพนอนตะแคงศีรษะและใบหน้า ผิวหนังหายไป เหลือแต่กะโหลก นอกจากนี้ยังพบลูกสุนัขสีดำ 2 ตัว ที่นายสาธิต เลี้ยงไว้นอนอยู่ภายในบ้านไม่ไปไหน เบื้องต้นตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลนอกจากที่ศีรษะ ส่วนผิวหนังที่หายไปนั้น คาดว่า น่าจะถูกลูกสุนัขทั้ง 2 ตัว รุมกัดและกินเป็นอาหาร เนื่องจากไม่มีใครหาอาหารให้กิน

นายประยูร เอื้อมอำ ผู้ที่พบศพเป็นคนแรก กล่าวว่า  ตนเองกำลังจะเดินทางไปตลาดนัดใกล้บ้าน แต่นายสาธิตเคยบอกกับตัวเองไว้ว่า ถ้าไปตลาดนัดให้ชวนไปด้วย ตนเองจึงเดินเข้าไปที่บ้านนายสาธิต ทั้งกระโตน ทั้งเคาะประตูเรียกไม่มีเสียงตอบกลับมา จึงแง้มประตูดู และพบว่านายสาธิตเสียชีวิตแล้ว จึงรีบออกจากบ้านและแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ตำรวจคาดว่า นายสาธิต ศรีขจร น่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว คือโรงตับแข็ง เนื่องจากพบประวัติเข้ารักษาโรคที่โรงพยาบาลบ่อยครั้ง

อัพเดท

ยังไม่มีใครรับเลี้ยง! ลูกหมากินศพเจ้านาย เพื่อนบ้านนำอาหารให้ประทังชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด