X

ยังไม่มีใครรับเลี้ยง! ลูกหมากินศพเจ้านาย เพื่อนบ้านนำอาหารให้ประทังชีวิต

คืบหน้าลูกหมากินศพเจ้านายตัวเอง วันนี้ยังไม่มีใครรับเลี้ยง ด้านเพื่อนบ้านเผย เป็นธรรมชาติที่ลูกหมาต้องเอาตัวรอด

เช้าวันนี้(4 มกราคม 2561) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ บ้านพักไม่มีเลขที่ ซอยตกจีน ม.3 บ้านศรีบัวทอง ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด นายสาธิต ศรีขจร อายุ 42 ปี ลูกจ้างกรีดยางพารา ที่เสียชีวิตภายในบ้านเมื่อวาน โดยลูกสุนัขที่นายสาธิต เลี้ยงไว้ กัดกินเนื้อที่ศีรษะจนเหลือแต่กะโหลก และผู้สื่อข่าวได้พบกับนายจำรัส ฤทธิเหม อายุ 56 ปี  เพื่อนนายสาธิต ที่กำลังนำอาหารมาให้ลูกสุนัข และผู้ที่นำลูกสุนัขทั้งสองตัวมาให้นายสาธิตเลี้ยง

นายจำรัส กล่าวว่า นายสาธิตเป็นเพื่อนตัวเอง และจะมาหานายสาธิตเป็นประจำ ซึ่งนิสัยส่วนตัวนายสาธิตชอบเลี้ยงสัตว์ เพราะก่อนหน้านี้นายสาธิตเลี้ยงแมวมาก่อน แต่ก็ถูกสุนัขบริเวณนั้นกัดตาย กระทั่งนายสาธิตขอให้ตัวเองหาสุนัขมาให้ จึงหาลูกสุนัขเพศผู้และเพศเมียมาให้นายสาธิตเลี้ยงเมื่อเดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งนายสาธิตเสียชีวิต

นายจำรัส ยังกล่าวอีกว่า หลังจากนี้คงต้องปล่อยลูกสุนัขไว้ที่บ้านหลังนี้ไปก่อน เนื่องจากลูกสุนัขกลัวคน แต่ตนเองจะเป็นคนนำอาหารมาให้ลูกสุนัขเอง เพื่อไม่ให้ลูกสุนัขอดอาหาร ส่วนใครที่ต้องการรับลูกสุนัขไปเลี้ยงก็สามารถมารับไปเลี้ยงได้เลย แต่หากไม่มีใครรับไปเลี้ยงก็จะปล่อยไว้ที่บ้านหลังนี้แทน

ด้านนายสุชาติ นวลลา อายุ 51 ปี เพื่อนบ้าน เผยความรู้สึกที่ลูกสุนัขกินศพนั้น คงเป็นไปตามธรรมชาติของสัตว์ที่ไม่มีใครให้อาหาร ก็ต้องเอาตัวรอดเป็นเรื่องปกติ และไม่ได้หวาดกลัวกับเรื่องนี้อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด