X

กระบะตัดหน้า แม่ลูกขี่จยย.เข้าตลาดเบรกรถล้มเจ็บทั้งคู่

ลูกสามขวบกอดแม่ไม่ห่าง หลังจยย.ล้มบาดเจ็บทั้งคู่ ตำรวจสอบปากคำแม่ บอกกระบะตัดหน้าเบรกจนรถล้ม ตำรวจเร่งติดตามกระบะต้นเหตุดำเนินคดี

เวลา 13.30 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.นิสสัน พัวพันศรี ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองมีผู้บาดเจ็บ 2 รายในที่เกิดเหตุ บนถนนตราด-แหลมงอบ หน้าซอยสมจิตร ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสองราย รายแรกชื่อนางสาววรรณนา บุญเสี้ยว อายุ 38 ปี และเด็กหญิงสุภัชชา พิกุลแก้ว อายุ 3 ขวบ ทั้งสองรายเป็นแม่ลูกกัน ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นสองแม่ลูก โดยเด็กหญิงสุภัชชา ร้องไห้ตลอดเวลาด้วยความตกใจและเจ็บแผล หลังจากที่ปฐมพยาบาลเสร็จแล้ว กู้ภัยให้นางสาววรรณนา นอนเปลพยาบาล โดยเด็กหญิงสุภัชชา นอนบนตัวและกอดแม่ไม่ห่าง จากนั้นนำแม่ลูกส่งโรงพยาบาลตราดในเวลาต่อมา

จากนั้น ร.ต.อ.นิสสัน พัวพันศรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ หมายเลขทะเบียน 1กข 4475 สมุทรสาคร ของผู้บาดเจ็บ เสียหายเล็กน้อย โดยมีพลเมืองดีนำรถออกจากที่เกิดเหตุไว้ริมถนนแล้ว โดยสอบถามชาวบ้านแถวนั้นไม่มีใครรู้เห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด ทำให้ร.ต.อ.นิสสัน พัวพันศรี ต้องเดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ทราบว่า สองแม่ลูก ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้าตลาดสดเทศบาลเมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะ ที่จอดอยู่ริมถนน เลี้ยวตัดหน้าออกมากะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์เบรกจนเสียหลักล้มลงจนบาดเจ็บ แต่ไม่ได้ชนรถยนต์แต่อย่างใด ก่อนที่รถยนต์จะขับรถเข้าตลาดสดไป อย่างก็ไรก็ตาม ตำรวจจะเร่งติดตามรถยนต์กระบะที่เป็นต้นเหตุทำให้รถจักรยานยนต์สองแม่ลูกล้ม มาดำเนินคดีและชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด