X

ระทึก! ตำรวจเขาสมิงสกัดจับพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่

ตำรวจเขาสมิง โชว์ผลงานจับเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่เขาสมิง หลังติดตามมานานหลายเดือน วางแผนดักจับก่อนถึงด่านท่าจอด คนร้ายไหวตัวทันพยายามหนี แต่ตร.ยิงยางแตก หนีไม่รอด ได้ของกลางยาไอซ์ 3 กิโลกรัม ยาบ้า 6,000 เม็ด ผู้ต้องหาสารภาพขนยาเสพติดมาจาก จ.ระยอง

อ.เขาสมิง จ.ตราด/เวลา 17.45 น.วันที่ 11 มีนาคม 2565 ที่บริเวณจุดสกัดบ้านท่าจอด ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด พ.ต.อ.ชัชวาลย์ รอดคำวงษ์ ผกก.สภ.เขาสมิง  พ.ต.ท.สุรเกียรติ ธะนงค์ รองผกก.สืบสวน พร้อมกำลังตำรวจสืบสวนและตำรวจราจร ตำรวจสายตรวจ สภ.เขาสมิง ได้ทำการตั้งด่านสกัดรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ  หมายเลขทะเบียน กง 5745 ตราด ที่มุ่งหน้ามาจากอำเภอแหลมสิงห์ จ.จันทบุรี มาที่อำเภอเขาสมิง จ.ตราด หลังชุดสืบสวน สภ.เขาสมิง ได้ติดตามพฤติกรรมมานานหลายเดือน และรับทราบว่าจะมีการนำยาเสพติด เข้ามาจำหน่ายในพื้นที่ จึงวางแผนในการจับกุม

พ.ต.อ.ชัชวาลย์ รอดคำวงษ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตำรวจจราจร และชุดสืบนำรถบรรทุก 10 ล้อมาปิดกั้นถนนหน้าจุดสกัดบ้านท่าจอด  ขณะที่ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.สุรเกียรติ ธะนงค์ และชุดสืบสวนได้ขับรถยนต์ติดตามรถยนต์ผู้ต้องหามาจนข้ามสะพานแม่น้ำเวฬุ ผกก.สภ.เขาสมิง จึงได้ให้สัญญาลงมือปิดกั้นช่องทาง ทำให้คนร้ายรู้ตัว พยายามขับรถยนต์หลบหนี ทำให้ตำรวจชุดสืบต้องใช้อาวุธปืนยิงยางด้านหลังข้างซ้ายจนแตก ก่อนที่คนขับรถจะยอมเปิดประตูให้ตำรวจจับโดยดี

เบื้องต้นภายในรถยนต์มีชาย 2 คน หญิง 1 คน คนแรกชื่อนายจุมพล ทองสุก อายุ 29 ปี (คนขับรถ) คนที่ 2 ชื่อนายสุรพงษ์ ผิวเผือก อายุ 37 ปี คนที่ 3 ชื่อ นางสาวสายใจ สมาจารย์ อายุ 37 ปี จึงควบคุมตัวไว้ที่บริเวณหน้ารถยนต์ที่เกิดเหตุและให้นั่งอยู่ที่ขอบเกาะกลางถนน พ.ต.ท.สุรเกียรติ ธะนงค์ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการตรวจค้นรถยนต์พบกระเป๋า 1 ใบวางอยู่ด้านเบาะหลัง เมื่อตรวจค้นภายในพบมียาไอซ์ จำนวน 3 ห่อ ๆ ละ 1 กิโลกรัม รวม 3 กิโลกรัม และยังมียาบ้าอีก 3 ห่อ ๆ ละ  2,000 เม็ด รวมทั้งหมด 6,000 เม็ด โดยระหว่างการทำการตรวจค้น นายทินวัฒน์ เจียมอุยอดีตกำนันต.แสนตุ้ง และรองนายกอบจ.ตราด,และนางสาวสินีนาฎ พงษ์พานิช กำนันตำบลแสนตุ้งเข้ามาร่วมด้วย

พ.ต.อ.ชัชวาลย์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาชาย 2 คน เป็นชาวอำเภอเขาสมิง จ.ตราด ส่วนผู้หญิงเป็นชาวอำเภอขลุง จ.จันทบุรี มีพฤติกรรมค้ายาเสพติดในพื้นที่มายาวนาน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาสมิง เฝ้าติดตามมาและพยายามเข้าจับกุมหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ และเมื่อวานนี้ได้รับรายงานมีความเคลื่อนไหวของผู้ต้องหากลุ่มนี้ จะมีการขนยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ จึงได้วางแผนในการจับกุมจนสำเร็จ

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปยัง สภ.เขาสมิง เพื่อทำงานบันทึกจับกุมและสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายจุมพล สารภาพว่า เดินทางจากจังหวัดตราด ไปรับยาเสพติด ในอำเภอแกลง จ.ระยอง เพื่อนำยาเสพติดมากระจายในพื้นที่อำเภอเขาสมิงและอำเภอใกล้เคียง นอกจากนี้ตำรวจยังได้ยึดเงินสดราว 10,000-20,000 บาท พร้อมทั้งอายัดบัญชีธนาคาร 1 เล่ม หลังพบว่ามีเงินหมุนเวียนในบัญชีเกือบ 10 ล้านบาท ของผู้ต้องหาไว้ตรวจสอบที่มาของเงินว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดหรือไม่

คลิป tiktok ขณะเข้าจับกุม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด