X

โรงแรงโซเนวาคีรี ไฟไหม้ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงแรงโซเนวาคีรี เร่งหาสาเหตุไฟไหม้ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ ขณะที่ผู้ว่าฯตราด สั่งตรวจสอบความปลอดภัยที่พักทุกห้องของโรงแรม

ความคืบหน้ากรณีโรงแรมโซเนวาคีรี อ.เกาะกูด จ.ตราด เมื่อเช้ามืดวันที่ 6 มีนาคม 2565 และมีนักท่องเที่ยวที่เข้าไปพักได้รับบาดเจ็บ 2 รายนั้น

ล่าสุด ในเวลา 10.30 น.วันที่ 8 มีนาคม 2565 พลตำรวจตรีปกรณ์ มณีปกรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด และ พ.ต.อ.คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด ที่ดูแลด้านสอบสวน ซึ่งถึงที่อำเภอเกาะกูดในเวลา 12.00 น.โดยมี พ.ต.อ.ณกฤช ใจรักเรียน ผู้กำกับการ สภ.เกาะกูดและคณะต้องรับ

จากนั้นเดินทางไปที่ห้องประชุม สภ.เกาะกูด แล้วสรุปเหตุการณ์เพลิงไหม้ และข้อมูลหลักฐานทั้งหมดให้พลตำรวจตรีปกรณ์ มณีปกรณ์ รับทราบ ซึ่งยังไม่สามารถชี้ชัดเจนว่า สาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ เกิดจากสาเหตุใด ต้องรอผลการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานที่ลงไปเก็บหลักฐาน เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมาก่อน

เวลา 13.00 น.วันที่ 8 มีนาคม 2565 นายเดชาธร จันทร์อบ นายกอบต.เกาะกูด พร้อมเจ้าหน้าที่โยธาธิการ อบต.เกาะกูด พร้อมด้วยนายมนัส ปรังทำนุ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการและควบคุมอาคาร สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองตราดเดินทางไปที่โรงแรมโซเนวาคีรี ที่เป็นสถานที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบอาคารทุกหลังในโรงแรม เพื่อตรวจสอบในเรื่องความปลอดภัยตามคำสั่งของผู้ว่าราชการ จ.ตราด

เวลา 14.15 น. พลตำรวจตรีปกรณ์ มณีปกรณ์ และ พ.ต.อ.ณกฤช ใจรักเรียน เดินทางเข้าโรงแรมโซเนวาคีรี และประชุมเจ้าหน้าที่และตำรวจเพื่อเข้าทำการตรวจสอบ ร่วมกับผู้จัดการโรงแรมโซเนวาคีรีเพื่อให้นำไปยังอาคารห้องพักที่ถูกเพลิงไหม้ และอาคารห้องพักที่ยังไม่ได้ถูกเพลิงไหม้ด้วย

ด้านนายสมพงษ์ ตีระวัฒนานนท์ โยธาธิการและผังเมืองตราด เปิดเผยว่า ได้รับคำสั่งจากผู้ว่าราชการ จ.ตราด และได้รับการประสานงานจาก อบต.เกาะกูด เพื่อขอความร่วมมือในการส่งเจ้าหน้าที่ของสำนักงานฯ ลงไปร่วมกันตรวจสอบอาคารของโรงแรม ซึ่งนายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการ จ.ตราด จะเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุเอง

ซึ่งวันนี้ เจ้าหน้าที่โยธาธิการฯ จะร่วมกับ อบต.เกากูด ตรวจอาคารทั้งหมดโดยละเอียดเพื่อให้มั่นใจว่าจะเกิดความปลอดภัย พร้อมให้คำแนะนำในข้อกฎหมายในกรณีที่จะออกคำสั่งของ อบต.เกาะกูดหากต้องดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง และสุดท้ายจะเก็บข้อมูลทั้งหมดเพื่อรายงานให้ผู้ว่าราชการ จ.ตราดได้ทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพื้นที่ในวันที่ 9 มีนาคม 2565

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด