X

ตำรวจเมืองตราดบุกจับหนุ่มหลอนยา ขังเมียไว้ในบ้าน

ตำรวจเมืองตราดบุกจับหนุ่มหลอนยา ขังเมียไว้ในบ้าน ค้นตัว ค้นบ้าน ค้นรถ พบยาไอซ์และอุปกรณ์การเสพ นำตัวดำเนินคดียาเสพติดและกักขังหน่วงเหนี่ยว

เวลา 8.10 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งอาละวาด ขังภรรยาอยู่ในห้องที่บ้านเช่าภายในซอยศรีสุวรรณพิศ 2 (ซอยสมคเนย์) ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสาน พ.ต.ท.ประยูร คำภากุล สวป.สภ.เมืองตราด ร.ต.ท.ถนอมศิลป์ ว่องไว หัวหน้าชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด กว่า 10 นาย เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที

เมื่อตำรวจเดินทางไปถึง พบว่าประตูห้องล็อกอยู่จากด้านใน ไม่สามารถเปิดประตูห้องเข้าไป เมื่อมองเข้าไปในตัวบ้านไม่พบใคร คาดว่าทั้ง 2 คน อยู่ในห้องนอน ตำรวจพยายามตะโกนเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผล จึงได้วางแผนบุกเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาว โดยประสานขอกำลังกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด นำอุปกรณ์มางัดประตูเข้าไปในบ้าน

เมื่อตำรวจเข้าไปในบ้านได้แล้ว ยังคงต้องงัดประตูห้องนอนอีก 1 ห้อง เมื่องัดสำเร็จพบว่าชายคลุ้มคลั่งอายุประมาณ 30-35 ปี อยู่ในอาการหลอน เดินแก้ผ้าเดินทั่วห้อง ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ ส่วนภรรยาปลอดภัยไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

จากนั้นตำรวจได้ค้นห้อง ค้นรถยนต์ หาสิ่งของผิดกฎหมาย พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดและยาไอซ์บรรจุซองจำนวน 1 ถุง จึงยึดเอาไว้เป็นของกลาง ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ,เสพยาเสพติดให้โทษเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์,และกักขังหน่วงเหนี่ยว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด