X

หนุ่มเมืองชล มาเที่ยวตราดหาเพื่อน ก่อนถูกฟันเจ็บสาหัส

หนุ่มเมืองชล มาเที่ยวบ้านเพื่อน นั่งกินเหล้าก่อนมีปากเสียงกันเอง ผ่านมา 4 วัน กลุ่มวัยรุ่น 7 คน บุกไล่ฟัน ไล่ทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส เพื่อนคนเจ็บ เผย ไม่ทราบฝ่ายใครทำร้ายเพื่อน

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 มกราคม 2565  ศูนย์รับแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย 191 รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ที่บ้านเช่าในซอยเกาะน้ำใส ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย หลังจากได้รับแจ้งแล้วทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือตราด  ออกเดินทางรับผู้บาดเจ็บ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายวัยรุ่น ชื่อนายวีรยุทธ แซ่เล้ง ได้รับบาดเจ็บแผลฉกรรจ์ที่มือทั้งสองข้างเกือบขาด และได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า จากการถูกมีดฟัน  เสียเลือดมาก เริ่มไม่รู้สึกตัว จึงได้แจ้งรถกู้ชีพ รพ.ตราดมารับตัวผู้บาดเจ็บรักษาตัวเป็นการเร่งด่วน ส่วนภายในบ้าน มีร่องรอยการต่อสู้ พบกองเลือดเต็มพื้นบ้าน

นางชนากานต์  เจ้าของบ้านเช่า  ได้เล่าว่า ตนเองกำลังทำอาหารให้กับลูกค้า ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่มีเพื่อนบ้านข้าง ๆ แจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายภายในบ้าน  ตนจึงได้เดินกลับมาที่บ้าน พบว่า เป็นเพื่อนของลูกชาย ได้รับบาดเจ็บ ชื่อเล่นว่านายยุทธ เป็นคนจังหวัดชลบุรี ได้มาพักอาศัยที่บ้านเมื่อ 4 วัน ที่แล้ว เพราะรู้จักกับลูกชาย ส่วนคนที่มาทำร้ายนั้นไม่ทราบว่าเป็นใคร มาเป็นกลุ่มประมาณ 7 คน

หลังจากนั้น ร้อยตำรวจเอก เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ จึงได้สอบถามลูกชายของนางชนากานต์ ได้เล่าว่า นายยุทธ ทำงานค้าขายที่ จ.ชลบุรี เดินทางมาพักอาศัยที่บ้านตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 มกราคม และได้นั่งดื่มเหล้าที่ร้านของแม่ตนเอง ซึ่งนั่งดื่มกันหลายคน ก่อนจะมีปากเสียงในวงเหล้า แล้วทั้งหมดก็แยกย้ายกันกลับไป

กระทั่งคืนนี้ไม่รู้ว่าฝ่ายไหนเป็นคนทำร้ายใช้อาวุธมีดไล่ฟัน ไล่ทำร้าย นายยุทธ เพราะช่วงเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ด้วยกัน เมื่อรู้ว่านายยุทธถูกทำร้าย จึงรีบวิ่งมาดู แต่ไม่เห็นหน้าผู้ก่อเหตุได้ชัดเจนเพราะเป็นที่มืด

อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เดินทางไปรักษาตัวที่รพ.ตราด ก่อนที่จะถูกตำรวจจะตามไปจับกุม ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างการติดตามตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด