window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ททท.ตราด จัดแคมเปญ “เที่ยวกินถิ่นตราด” รับส่วนลดสูงสุด 200 บาท

ททท.ตราด  ร่วม 13 ร้านจังหวัดตราด จัดแคมเปญ “เที่ยวกินถิ่นตราด อาหารถิ่นเมืองรอง…ที่ต้องลอง”  รับส่วนลด 100-200 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2565

(25 มกราคม 2565)การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตราด ร่วมกับผู้ประกอบการร้านอาหารจังหวัดตราด จำนวน 13 ร้าน จัดกิจกรรม “เที่ยวกินถิ่นตราด อาหารถิ่นเมืองรอง…ที่ต้องลอง” เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาลองลิ้มชิมรสอาหารถิ่นจังหวัดตราด อาทิ สะลอมาจู ปลาย่ำสวาท แกงส้มใบสันดาน ปลาพล่าน้ำพริกถั่ว ต้มกระวาน แกงคั่วสัปปะรดตราดสีทอง ฯลฯ ตามเมนูที่กำหนด จะมาก๊วนเล็ก ก๊วนใหญ่ ก็รับส่วนลดได้ เพียงถ่ายรูป Check พิมพ์ #เที่ยวกินถิ่นตราด ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ นำไปแสดงแก่ร้านค้าเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลด 1 สิทธิ์/โต๊ะ/ร้าน (1 คน ใช้ได้มากกว่า 1 ร้าน)

นายอิษฎา เสาวรส ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานตราด กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมพิเศษเฉพาะนักท่องเที่ยวสายกิน นอกจากจะเป็นการประชาสัมพันธ์ร้านอาหารและอาหารถิ่นพื้นเมืองของจังหวัดตราดให้นักท่องเที่ยวรู้จักมากขึ้น ยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารที่ถ่ายทอดเรื่องราวของวัตถุดิบท้องถิ่นสู่วัฒนธรรมการปรุงอาหารที่เป็นเอกลักษณ์พื้นถิ่นของเมืองรอง..ที่ต้องลอง นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัส ลิ้มรส

สำหรับผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานตราด โทรศัพท์ 039 – 597259 ถึง 60 Facebook: ททท. สำนักงานตราด หรือคลิก https://bit.ly/3fIgWs1

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด