X

ตำรวจปิดล้อมกลางดึกบุกจับวงพนันไฮโลบ่อไร่ ได้นักพนัน 20 คน

ตำรวจปิดล้อมบุกวงพนันไฮโลกลางดึก ที่อำเภอบ่อไร่ หลังชาวบ้านแจ้งมีการลักลอบเล่นการพนัน จับนักพนันได้ 20 คน พร้อมอุปกรณ์ส่งดำเนินคดี

(25 มกราคม 2565) เมื่อคืนที่ผ่านมา พล.ต.ต.ปกรณ์ มณีปกรณ์ ผบก.ภ.จว.ตราด สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตราด สภ.บ่อไร่ และตชด.116 ร่วมกันจับกุมนักพนัน จำนวน 20 คน หญิง 14 คน ชาย 6 คน ลักลอบเล่นการพนันไฮโล ที่สวนปาร์มไม่มีเลขที่ ม.5 บ้านตางาม ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีการเล่นการพนัน

โดยการจับกุมครั้งนี้ พบของกลาง ประกอบด้วย
1.ลูกเต๋า 1 ชุด จำนวน 3 ลูก
2.จานรองเล่น จำนวน 1 ใบ
3.ฝาหวายสำหรับครอบถ้วย จำนวน 1 ใบ
4.แผ่นบอกแต้ม จำนวน 1 แผ่น
5.เงินสด จำนวน 240 บาท

โดยแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย 2.ฝ่าฝืนข้อกำหนดความใน มาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฉบับที่ 41 3.ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ (covid19)

พลตำรวจตรีปกรณ์ กล่าวว่า การจับกุมผู้เล่นการพนันและสถานที่เล่นการพนันหรือที่มีสภาพเป็นบ่อนพนัน ทางตำรวจภูธรจังหวัดตราดมีนโยบายเด็ดขาดที่จะไม่ให้มีการเล่นพนันเกิดขึ้น เพราะเป็นนโบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ไม่ให้มีการเล่นการพนันที่ผิดกฎหมาย และได้กำชับ ทุกสถานีตำรวจ ในเขตพื้นที่จังหวัดตราด ให้กวดขันจับกุม บ่อนการพนันและการพนันทุกประเภท ไม่ให้มีโดยเด็ดขาด ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 2 อย่างเคร่งครัดต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด