X

ไฟไหม้บ้านไม้อายุกว่า 100 ปี สามพ่อแม่ลูกหนีตายกลางดึก

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้อายุกว่า 100 ปี กลางดึก สามพ่อแม่ลูกหนีตาย บ้านถูกไฟไหม้เสียหายไปครึ่งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เวลา 22.30 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 5 หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด  ของนายประมุข ถนอมจิตร อายุ 55 ปี หลังรับแจ้งได้นำรถดับเพลิงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที โดยมีกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด และกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมสนับสนุนในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้อายุกว่า 100 ปี ยกสูง ถูกไฟไหม้แล้วครึ่งหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามใช้น้ำประปาช่วยกันดับ ระหว่างรอรถดับเพลิงมาถึงที่เกิดเหตุ และเมื่อรถดับเพลิงเดินทางมาถึงได้เร่งฉีดน้ำสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เพื่อไม่ให้ลุกลามเข้าไปยังส่วนที่ยังไม่ถูกไฟไหม้ ซึ่งใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ไฟจึงสงบลง

ขณะที่นายประมุข ถนอมจิตร นางเขมจิรา ถนอมจิตร อายุ 37 ปี และนายนายธนกฤต ถนอมจิตร อายุ 17 ปี สามพ่อแม่ลูก ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งนางเขมจิรา ร้องไห้ไม่หยุด ยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้น

นางยุพิน ถนอมจิตร อายุ 61 ปี ญาติเจ้าของบ้าน กล่าวว่า บ้านหลังนี้ สามพ่อแม่ลูกพักอาศัยอยู่ด้วยกันมาตลอด ซึ่งตัวบ้านเป็นบ้านไม้ที่มีอายุกว่า 100 ปี ที่ได้สืบทอดมาจากรุ่นพ่อรุ่นแม่ มีการปรับปรุงบางส่วน และวันนี้ก่อนที่จะเกิดไฟไหม้ ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ก่อนที่ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และทั้ง 3 คน ก็รีบออกจากบ้านโดยที่ไม่สามารถขนย้ายทรัพย์สินมuค่าออกมาได้

สำหรับไฟไหม้ในครั้งนี้ทางเจ้าของบ้านยังไม่ได้ประเมินความเสียหาย ส่วนสาเหตุของไฟไหม้นั้นคาดว่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด