X

หมอเด็กสลัดชุดกาวน์แต่งซานตาคลอส ทั้งตรวจ ทั้งแจกขนมเด็ก

กุมารแพทย์ โรงพยาบาลตราด สลัดชุดกาวน์สีขาว แต่งกายเป็นซานตาคลอส ทั้งตรวจ ทั้งแจกขนมให้เด็ก ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เผยสร้างสีสันและคลายเคลียด

(20 ธันวาคม 2564) ที่ห้องตรวจเด็ก โรงพยาบาลตราด นายแพทย์เอกวุฒิ เผ่ากันทรากร กุมารแพทย์ แผนกกุมารเวชกรรม โรงพยาบาลตราด แต่งชุดซานตาคลอสทำงานแทนการใส่เสื้อกาวน์แพทย์ เพื่อให้เข้ากับช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่จะมาถึงในช่วงปลายสัปดาห์นี้ พร้อมทั้งตรวจสุขภาพและแจกจ่ายขนมให้กับเด็ก ๆ ที่เข้าพบแพทย์ใบนัด ขณะที่บรรยากาศห้องตรวจเด็ก ได้ตกแต่งห้องให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส

นายแพทย์เอกวุฒิ บอกถึงสาเหตุที่ต้องแต่งชุดซานตาคลอสนั้น เพราะช่วงที่ผ่านมาและช่วงนี้ มีความตึงเครียดจากสถานการณ์โควิด-19 จึงตัดสินใจแต่งตัวเป็นซานตาคลอสเข้ามาทำงานในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพื่อให้บรรยากาศนั้นไม่ตึงเครียด มีสีสัน แล้วอีกอย่างคือ เมื่อเด็ก ๆ มาตรวจแล้ว เด็กจะไม่กลัวการตรวจ นอกจากนี้ยังได้ซื้อขนมมาแจกเด็ก ๆ ด้วย

สำหรับนายแพทย์เอกวุฒิ เผ่ากันทรากร กุมารแพทย์ แผนกกุมารเวชกรรม โรงพยาบาลตราด ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายแพทย์เอกวุฒิ แต่งตัวเป็นซานตาคลอสให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาส แต่เคยแต่งตัวชุดไทย ในช่วงเทศกาลปีใหม่และเทศกาลสงกรานต์มาแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด