X

อุทาหรณ์! คนขับรถกไม่รู้รถคาเกียร์ถอยหลัง สตาร์ทรถถอยชนโรงคัดกุ้ง

อุทาหรณ์คาเกียร์รถ! คนขับรถบรรทุกไม่รู้รถคาเกียร์ถอยหลัง สตาร์ทรถถอยชนโรงคัดกุ้ง พังถล่มทั้งหลังเด็ก-ผู้ใหญ่บาดเจ็บ 4 ราย หนีตายรอดมาได้ อีกกว่า 10 ราย ส่วนคนขับรถขอโทษ

เวลา 18.10 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนบ้าน ที่บ้านเลขที่ 63/2 ม.1 ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด ของนายสมหวัง มานิต และมีผู้บาดเจ็บรวม 4 ราย โดยญาติและกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตราดแล้ว

เมื่อตำรวจเดินทางไปถึง พบนายธนิศร สุขชัยอนันต์ อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกห้องเย็น หมายเลขทะเบียน 81-2989 ฉะเชิงเทรา ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ภายหลังขับรถถอยชนโรงคัดกุ้งจนพังถล่มลงมาทั้งหลัง มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย บาดเจ็บที่ศีรษะ แขนขาหัก เป็นต้น ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ 3 ราย และเด็กหญิงอายุ 2-3 ขวบ อีก 1 ราย

นอกจากมีผู้บาดเจ็บแล้ว ยังมีทรัพย์สินหลายรายการที่เสียหาย เช่น รถยนต์เก๋ง 1 คัน อุปกรณ์ทำงาน ถัง เครื่องใช้ไฟฟ้าบางส่วน ถูกหลังคาถล่มทับ เบื้องต้นได้ประเมินความเสียหายหลายแสนบาท

นายธนิศร กล่าวว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจถอยชน แค่ขึ้นไปสตาร์ทรถ ปรากฏว่า รถคาเกียร์ถอยหลังเอาไว้ จนทำให้รถถอยไปชนโรงคัดกุ้ง ซึ่งจังหวะนั้นตนเองพยายามดับเครื่องยนต์ แต่ก็ไม่ทัน สุดท้ายชนโรงคัดกุ้งจนพังถล่มลงมา เมื่อดับรถแล้วจึงรีบลงมาดูทันที และขอโทษที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ส่วนประสบการณ์ขับรถนั้น ตนเองเคยขับรถมาแล้ว และหยุดไปประมาณครึ่งปี แล้วก็กลับมาขับรถบรรทุกได้ประมาณครึ่งปีเช่นกัน

ขณะที่นางชบา เฟื่องประยูร อายุ 69 ปี กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุมีหัวหน้างาน คนงาน และเด็ก ๆ รวมกว่า 20 คน กำลังทำงานอยู่และทำงานใกล้จะเสร็จแล้ว ระหว่างเห็นรถบรรทุกกำลังถอยเข้ามาในโรงคัดกุ้ง ทุกคนตกใจ พยายามวิ่งหนีออกมาเพื่อเอาตัวรอด ส่วนคนที่บาดเจ็บนั้น หนีออกมาไม่ทัน ถูกหลังถล่มทับใส่จนบาดเจ็บ

จากนั้น  ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนิพิทักษ์ นำตัวนายธนิศร สุขชัยอนันต์ ไปยัง สภ.เมืองตราด เพื่อสอบปากคำอีกครั้งพร้อมตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด