X

เผาศพน้องเก้า แม่ขอดูศพหน้าลูกครั้งสุดท้าย ร้องไห้ลั่นเมรุวัด

เผาศพน้องเก้า แม่ขอดูศพหน้าลูกครั้งสุดท้าย แม่,น้อง,เพื่อน ยังทำใจไม่ได้ร้องไห้ลั่นเมรุวัด

เวลา 13.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ที่วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.ตราด บรรยากาศปลงศพเด็กชายนันทพงศ์ กรเป๋ อายุ 14 ปี หลังเสียชีวิตจากการถูกสามวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า โดยมีนางจิราภรณ์ กรเป๋ แม่น้องเก้า ญาติ และเพื่อน รวมทั้งนายประหยัด คุ้มทรัพย์ ประธานอาสาสมัครคุมประพฤติจังหวัดตราด และนางนงนุช สุดสงวน สองสามีภรรยาผู้ใจบุญที่ช่วยเงินงานงานศพตั้งแต่วันแรก  ร่วมพิธีปลงศพกว่า 100 คน

โดยก่อนพิธีปลงศพ ได้ทำสวดบังสุกุลอุทิศส่วนกุศลให้กับเด็กชายนันทพงศ์ กรเป๋ จากนั้นได้เคลื่อนย้ายศพจากศาลาการเปรียญวัดไผ่ล้อม มายังเมรุวัดไผ่ล้อม เมื่อเวียนศพรอบเมรุครบ 3 รอบแล้ว นางจิราภรณ์ กรเป๋ ขอให้เปิดโลงศพดูหน้าลูกเป็นครั้งสุด เมื่อนางจิราภรณ์ กรเป๋ เห็นหน้าลูกชายในโลงศพ ถึงกับร้องไห้ปล่อยโฮอย่างสุดเศร้า ท่ามกลางญาติที่น้อง เพื่อนสนิท ที่มาร่วมส่งน้องเก้าเป็นครั้งสุดท้าย

จากนั้นนางนงนุช สุดสงวน ได้เพื่อนร่วมงานนางจิราภรณ์ กรเป๋ พาแม่น้องเก้าลงจาก เมรุวัดไผ่ล้อม เพื่อสงบสติอารมณ์ แต่แม่น้องเก้าและเด็กหญิงศิริรักษ์ กรเป๋ น้องสาววัย 9 ขวบ ยังคงร้องไห้ตะโกนเรียกลูกชายและพี่ชาย ต่อหน้าผู้ที่มาร่วมกัน แม้ว่าทุกคนที่จะกันให้กำลังใจ แต่ทั้งสองก็ยังคงรับไม่ได้กับการจากไปของคนในครอบครัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด