X

2 ผัวเมียตกใจสุดขีดพบศพลอยน้ำ จนท.ตรวจสอบ เป็นทหารนาวิกโยธิน

2 ผัวเมียขับเรือข้ามอ่างเก็บน้ำ เจอเงาดำคิดว่าจระเข้ แต่ไม่ใช่กลายเป็นศพคนจมน้ำ จนท.ตรวจสอบพบเป็นทหารจบหลักสูตรรบพิเศษ ค่ายตากสิน จ.จันทบุรี

เวลา 9.00 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.พงษ์สิทธิ์ ศรีอุดม สภ.ด่านชุมพล ทหารพรานฐานเขาพูล  กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด พร้อมกำนัน-ผู้ใหญ่ เดินทางด้วยเรือไฟเบอร์ในอ่างเก็บน้ำห้วยแร้ง ม.5 ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ จ.ตราด ตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตที่ห่างจากสันอ่างประมาณ 3 กิโลเมตร

สภาพศพเป็นชายนอนคว่ำหน้า ติดอยู่กับกอหญ้า สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ เสื้อด้านในเป็นเสื้อยืดหน่วยรบพิเศษ หมายเลข 33 ยศจ่าเอก (ไม่ทราบชื่อ) เป็นทหารนาวิกโยธิน ค่ายตากสิน จ.จันทบุรี และจบหลักสูตรรบพิเศษ จากนั้นนำศพขึ้นเรือเข้ามายังฝั่งเพื่อชันสูตรศพต่อไป

นายถาวร แสนสวัสดิ์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ตอนประมาณ 9 โมง จ่าดุลขับรถกระบะหมายเลขทะเบียน บย 3498 จันทบุรี พร้อมบรรทุกเรือไฟเบอร์มาด้วย ก่อนที่จะขอให้ตนเองช่วยยกเรือไฟเบอร์ลงไปในอ่างเก็บน้ำ เพื่อขับเรือไปสวนที่อยู่ด้านใน ซึ่งเมื่อวานนี้บริเวณอ่างเก็บน้ำมีลมแรงและคลื่นแรง มีเรือไม่กี่ลำที่ลงไปในอ่างเก็บน้ำ

ส่วนนายชัยยศ กะวิ อายุ 63 ปี ชาวสวนทุเรียน ที่พบศพเป็นคนแรก บอกว่า ตนเองและภรรยา กำลังขับเรือไฟเบอร์ในอ่างเก็บน้ำ เพื่อไปรดน้ำต้นทุเรียน ระหว่างเดินทางเห็นเงาดำๆ คิดว่าจระเข้ พยายามขับเรือหนี แต่พอสังเกตอีกสักพัก กลับไม่ใช่จระเข้ แต่เป็นศพลอยน้ำ ด้วยความตกใจจึงรีบขับเรือมาที่สันอ่างเก็บน้ำ พร้อมกับแจ้งสายด่วน 191

สำหรับการเสียชีวิตของ จ่าดุล คาดว่า เรือล่มขณะกำลังขับรถไปสวนผลไม้ ระหว่างทางเจอคลื่นลมแรง จนเรือล่มจนน้ำเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด