X

รุ่นพี่สุดทน! รุ่นน้องเมาแล้วด่าพ่อแม่ ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงหลังรุ่นน้องเจ็บบาดเจ็บสาหัส

รุ่นพี่สุดทน! รุ่นน้องเมาแล้วด่าพ่อแม่ ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงหลังรุ่นน้องเจ็บบาดเจ็บสาหัส แทงเสร็จยืนรอมอบตัว ตร. เผย โดนด่าหลายครั้ง ทั้งเตือน ทั้งคุยแล้ว แต่ก็ยังไม่ฟัง

เวลา 12.00 น. วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ที่สะพานบ้านท่าแพ ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่งกำลังอาสากู้ภัยเดินทางไปยังที่เกิดเหตุตรวจสอบเหตุเบื้องต้น พร้อมประสานตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมา ยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก บนสะพานบนนายเล อายุ 20 ปี แรงงานประมงต่างชาติ ชาวกัมพูชา มีร่องรอยถูกเหล็กขูดชาร์ปแทงบริเวณหลัง ใต้เคียงต้นคอ มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ เนื่องจากมีอาการหายใจติดขัด

เมื่อ ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมตำรวจสายตรวจจำนวน 5 นาย เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ให้นายที อายุ 33 ปี ลูกเรือประมง ที่อยู่ในเหตุการณ์ ไปเรียกตัวนายเชียม เฟียรุน อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุมามอบตัว ซึ่งนายเชียม เดินออกจากเรือมา มอบตัวกับตำรวจโดยดีไม่มีการขัดขืน

จากนั้น ตำรวจให้นายเชียม ชี้จุดเกิดเหตุ ที่ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงนายเล ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่บนเรือประมงที่ผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บทำงานด้วยกัน พบรอยเลือดจำนวนมากบนเรือประมง นอกจากนี้ยังพบการตั้งวงนั่งดื่มสุราของแรงงานประมงด้วย

นายที กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ เป็นญาติ เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ก่อนเกิดเหตุได้ทั้งดื่มสุรากันตามปกติ จากนั้นทั้งแยกย้ายไปทำงาน กระทั่งสองคนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายเชียมจะเดินไปหยิบเหล็กขูดชาร์ปมาแทง

ส่วนนายเจม ร่ม อายุ 34 ปี หัวหน้าคนงาน กล่าวว่า หลังจากที่ตนเองสั่งงานมอบหมายงานให้ลูกน้องทั้งหมดแล้ว ได้แยกย้ายกันไปทำงานตามปกติ ไม่นายก็ได้ยินเสียงทะเลาวิวาทกันอย่างรุนแรง จึฃเดินไปดู ก็พบว่านายเลและนายเชียม มีเรื่องกัน ส่วนสาเหตุนั้นนายเชียมไม่พอใจที่นายเล พูดถึงญาติพี่น้อง

ขณะที่นายเชียม ยอมรับว่า ตนเองก่อเหตุแทงนายเลจริง เนื่องจาก นายเล มีพฤติกรรม ที่ชอบด่าพ่อแม่ หลังจากดื่มเหล้า ซึ่งตนเองในฐานะรุ่นพี่พยายามพูดคุยและเตือนนายเล ที่เป็นรุ่นน้องในเรื่องนี้แล้วหลายครั้งแล้ว และวันนี้ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้นั่งดื่มสุรากันตามปกติ โดยนายเลดื่มเยอะกว่าใคร ส่วนตัวเองดื่มไม่มาก เพราะยังต้องทำงาน เมื่อนายเล เริ่มเมา ก็เริ่มพูดถึงพ่อแม่ตนเองแถมด่าไปด้วย ตนเองทนไม่ไหว จึงเดินไปหยิบเหล็กขูดชาร์ปแทงที่หลังนายเล แล้วเกิดชุลมุน ทำให้เหล็กขูดชาร์ป ตกลงไปในแม่น้ำตราด หลังแทงแล้วตนเองก็เข้าช่วยเหลือนายเล ด้วยความเป็นห่วง ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ช่วยห้ามเลือด และก็ไม่หนีไปไหน รอมอบตัวกับตำรวจ และไม่ถือโทษโกรธนายเล เพราะตนเองทำไปด้วยความโมโห และยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด