X

ตราด-พบชิ้นส่วนมนุษย์ครึ่งท่อน ไร้ศีรษะและลำตัวลอยกลางทะเลตราด

พบชิ้นส่วนมนุษย์ครึ่งท่อน พร้อมส่วนซีโครงลอยกลางทะเล ชาวประมงพบแจ้งกู้ภัยสว่างลากเข้าฝั่ง คาดตายนานนับเดือน ยังไม่ทราบสาเหตุ

อ.เมือง จ.ตราด/เวลา 9.30 น.วันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ชายทะเลบ้านคลองสน หมู่ 6 ต.แหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด ชาวประมงรายหนึ่งได้พบศพลอยน้ำอยู่กลางทะเล จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ ชุดแหลมกลัดนำขึ้นมาบริเวณชายฝั่ง พร้อมแจ้งให้ พ.ต.อ.สมยา ด้วงเล็ก ผกก.สภ.บ้านท่าเลื่อนทราบ

พ.ต.อ.สมยา ด้วงเล็ก พร้อม ร.ต.อ.เทอดเกียรติ ธนโสวัตถิยกุล  ร้อยเวร สภ.บ้านท่าเลื่อนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ช่วงล่าง ถึงเอว สวมกางเกง 3 ส่วน สีดำ มีตัวอักษรภาษาอังกฤษติดอยู่บนกางเกง ส่วนช่วงบนหายไป แต่มีโครงกระดูกซีโครง และสะบักอยู่ ไม่มีศีรษะ ซึ่งคาดว่าอยู่ภายในถุงบิ๊กแพ็ค จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด ทราบและเดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุในเวลา 10.00 น.

โดย พ.ต.อ.สมชาย ได้ตรวจสอบชิ้นส่วนและสภาพชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบ ซึ่งยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นเพศใด รวมทั้งสาเหตุของการเสียชีวิต แต่น่าจะเสียชีวิตมานานกว่า 1 เดือน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เสียชีวิตจากการฆาตกรรมหรือไม่

ต่อมาเวลา 10.30 น. นพ.ณัฐพงษ์ สหกิจวิจารณ์  แพทย์เวร รพ.ตราด และเจ้าหน้าที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบสภาพศพ และพลิกชิ้นส่วนท่อนล่างเพื่อตรวจสอบร่องรอย และตัดกางเกงเพื่อตรวจบริเวณเชิงกราน แต่ไม่พบอวัยวะเพศคาดว่าเน่าเปื่อยไปแล้ว ส่วนกระดูกอีกส่วนหนึ่งเป็นกระดูสันหลัง และสะบักที่มีเหลืออยู่ 3-4 ชิ้น

แต่เมื่อตัดถุงบิ๊กแพ็คออกมา ไม่พบว่ามีกระดูกศีรษะอยู่ จึงคาดว่า น่าจะหลุดหายไปแล้ว โดยนพ.ณัฐพงษ์ ระบุว่า ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิต เพศอะไร อายุประมาณเท่าไร และยังไม่ทราบว่าสาเหตุการเสียชีวิต รวมทั้ง ยังระบุไม่ได้ว่าถูกฆาตกรรมหรือไม่ ต้องทำการตรวจสอบเชิงลึกต่อไป ทั้งนี้คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วนานเกิน 1 เดือน

พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า ศพผู้เสียชีวิตรายนี้ ทางตำรวจสืบสวนจะได้ติดตามหาสาเหตุและหาผู้ที่รู้จัก ว่าเป็นใคร? มาจากไหน  ซึ่งต้องใช้เวลานาน อย่างไรก็ตาม ขอฝากสื่อมวลชนประชาสัมพันธ์ว่าหากใครที่ญาติสูญหายไปในช่วงระยะเวลานี้ขอให้มาแจ้งที่ สภ.บ้านท่าเลื่อน เพื่อจะได้ติดตามตรวจสอบต่อไป เพื่อจะคลี่คลายคดีนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด