X

เจอต่อเนื่องยาไอซ์ลอยชายฝั่งตราด อีก 4 จุด พบ 2 ห่อ ถูกฉีกซองขโมยยาไอซ์ ก่อนจนท.ตรวจพบ

พบยาไอซ์ติดชายฝั่งตำบลแหลมกลัดอีก 4 จุด รวม 5 ห่อ 3 กิโลกรัม แต่มี 2 ห่อที่ไม่มียาไอซ์ คาดถูกมือดีขโมยตัดหน้าก่อนเจ้าหน้าที่ตรวจพบ ผกก.บ้านท่าเลื่อน เตือนผู้พบแล้วไม่แจ้งหากถูกจับดำเนินคดีมีโทษสูง

เวลา 14.00 น.วันที่ 16 มีนาคม 2564 ที่สภ.บ้านท่าเลื่อน ต.ตะกาง อ.เมือง จ.ตราด พ.ต.อ.สมยา ด้วงเล็ก ผกก.สภ.บ้านท่าเลื่อน พร้อม รับมอบยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง จำนวน 1 กิโลกรัม และถุงยาไอซ์ 2 ถุง ที่ภายในไม่พบยาไอซ์แล้วอีก 2 ถุง ซึ่งถุงเหมือนกัน และขนาดเท่ากันเพียงแต่อีก 2 ถุงของมีคมกรีดถุงและนำยาไอซ์ ข้างในออกไป

บริเวณหาดทรายงาม ต.แหลมกลัด เวลา 10.00 น นายสัญญา บุญปลี อายุ 56 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บ้านเลขที่ 110 หมู่ 6 ได้พบถุงดังกล่าวบนหาดทรายจำนวน 1 ถึง จึงได้แจ้งให้กำนัน ต.แหลมกลัดให้ทราบ

จึงพบว่าเป็นยาไอซ์ ยาเสพติดประเภท 1 จึงได้รายงานให้นายทรงกลด พึ่งสอนรักษ์ ปลัดอำเภอเมืองตราดรับทราบและนำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านท่าเลื่อนต่อไป

ต่อมา ร.ต.นิรันดร์​ แก้ว​ศศิวิมล​ น​ายทหารการข่าว ฉก.นย.ตราด​ ,พ.จ.อ.นิเวศ​  เครือ​แก้ว​ ผญ.วิโรจน์​ วงศ์ครอง​ สัญญา​ บุญ​ปลี​ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เกสกานดา​ แสงศรี​ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน
ร่วมสำรวจพื้นที่ชายทะเล​ หมู่​ 6​ ต.แหลมกลัด​ อ.เมือง​ จว.ตราด​ พบยาไอซ์​ 1​ ถุง​ น้ำหนัก​ ประมาณ​ 1​ กิโลกรัม​ และถุงถูก​ฉีกแล้วจำนวน​ 2​ ถุง​ ต่างพื้นที่กัน

หลังจากนั้น เวลา 11.45 น. พ.ต.ต.หญิงสุรดา มหันตะกาศรี หน.กองพิสูจน์หลักฐานจ.ตราด พร้อมเจ้าหน้าที่เดินทางมาทำการพิสูจน์ยาไอซ์ที่พบและผลยืนยันว่าเป็นยาไอซ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงเกิน 95 % จึงได้ทำการบันทึกผลการพิสูจน์ไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาในเวลา 13.30 น. วันเดียวกัน ร.ต.บุญธรรม เจริญสุข หน.กองร้อยทหารพรานนาวิกโยธินที่ 513 สะพานหิน ต.แหลมกลัด พร้อมทหารพรานนาวิกโยธิน 5 นายเดินสำรวจพื้นทีทชายฝั่งทะเลบ้านสะพานหิน และได้พบถุงยาไอซ์สีเขียวอยู่ที่ชายหาดที่ปะปนกับขยะที่ลอยมาติดชายฝั่ง จึงแกะถุงพลาสติกดูพบว่า เป็นยาไอซ์จริง จึงได้รายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบและแจ้งให้ทางฝ่ายปกครองอำเภอเมืองตราดแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.สมยา กล่าวว่า ยาไอซ์ที่ได้รับมีทั้งหมดรวม 3 กิโลกรัม แต่อีก 2 ถุงนั้น เป็นถุงเปล่าคาดว่าถูกขโมยไปแล้ว จากผู้ที่พบเห็นก่อน ซึ่งน่าเป็นห่วงเพราะส่งผลเสีย อาจจะนำไปจำหน่ายให้กับผู้เสพทั้งในพื้นที่จังหวัดตราดและพื้นที่ใกล้เคียง ดังนั้น หากใครที่ครอบครองอยู่และหากถูกจับได้จะถูกดำเนินคดีในอัตราโทษสูง จึงขอให้นำมาคืนกับพนักงานสอบสวนหรือฝ่ายปกครอง ทั้งนี้เชื่อว่า ยาไอซ์ยังน่าจะมีเพิ่มขึ้นอีก เพียงแต่ยังไม่พบเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด